Dự đoán về những diễn biến hấp dẫn mới trong One Punch Man chap 222

Thứ năm - 04/04/2024 23:11
One Punch Man chap 222 sẽ mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới lạ cho người hâm mộ. Cuộc chiến mới có thể sẽ diễn ra, tuy nhiên nó không mấy nổi bật.
Mục lục

Phụ Lục

  • One Punch Man chap 222 sẽ xảy ra điều gì?
  • Dự đoán về những diễn biến mới trong One Punch Man chap 222
  • Ngày phát hành chính thức

One Punch Man chap 222 sẽ mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới lạ cho người hâm mộ. Cuộc chiến mới có thể sẽ diễn ra, tuy nhiên nó không mấy nổi bật. Thế nhưng cũng nhờ có trận đối đầu này mà người hâm mộ mới hiểu rõ hơn về những gì đang xảy ra.

One Punch Man chap 222 sẽ xảy ra điều gì?

Kể từ sau khi chap 221 kết thúc, dường như người hâm mộ đã dành một sự quan tâm đặc biệt đến Saitama. Kể từ sau khi video của anh hùng đầu hói đấu với lũ robot xuất hiện, mọi sự chú ý đều đang đổ dồn về Saitama, anh dần trở thành trung tâm của toàn bộ câu chuyện.

Dự đoán về những diễn biến hấp dẫn mới trong One Punch Man chap 222
Dự đoán về những diễn biến hấp dẫn mới trong One Punch Man chap 222

Ở một diễn biến khác, Fubuki đang tìm kiếm một điều gì đó. Anh đang cần đến một sự trợ giúp, về phần Saitama thì đang có một mối bận tâm khác. Saitama chỉ quan tâm đến việc tiếp khách và làm quen với mọi người thông qua âm nhạc. Anh không biết Fubuki đang và sẽ muốn điều gì, anh cũng không quan tâm nhiều đến điều đó.

Dự đoán về những diễn biến mới trong One Punch Man chap 222

Trong chap mới này, câu chuyện sẽ đề cập nhiều đến cuộc đối đầu giữa ba anh hùng cấp A với Saitama. Saitama chỉ xem những kẻ thù là một lũ muỗi và anh có thể dễ dàng hạ gục chúng chỉ bằng một cú hất tay nhẹ nhàng.

Dự đoán về những diễn biến hấp dẫn mới trong One Punch Man chap 222

Ngay lúc này, Fubuki xuất hiện và đưa Saitama đi gặp một người - Psykos. Fubuki dự đoán rằng Tatsumaki sẽ xuất hiện vậy nên anh mới cần đến sự trợ giúp của Saitama. Tuy cuộc chiến này không có gì mấy ấn tượng thế nhưng đây cũng được xem như một bước khởi đầu cho những cuộc chiến mạnh mẽ sau này.

Ngày phát hành chính thức

Như đã đề cập trước đó, One Punch Man chap 222 sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2022. sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến chap truyện và gửi đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn