Spoiler One Punch Man 216: Cuộc đối đầu Saitama vs Garou kết thúc, Saitama lên cấp

Thứ sáu - 05/04/2024 03:41
Trận đánh giữa Saitama và Garou chính thức bước vào hồi kết, tất cả nhờ vao đòn tất sát cực kỳ mới của Saitama.
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler One Punch Man 216 có gì hot?
  • Review chi tiết đáng chú ý trong One Punch Man 215
  • One Punch Man 216 khi nào được phát hành?

Garou bị Saitama đánh bại, cuộc chiến đã đi tới hồi kết. Sau chương 216, chúng ta sẽ bước vào một Arc truyện hoàn toàn mới mẻ.

Dự đoán spoiler One Punch Man 216 có gì hot?

Tên phản diện chính - Garou đã bị đánh bại, đây được xem là dấu mốc cho biết arc truyện về Hiệp hội Quái Vật đã đi vào hồi kết. Thế nhưng, đã thật là có hết khi Psykos vẫn còn sống sót? GOD có ý định can thiệp gì thêm hay không? Vẫn chưa biết chính xác như thế nào, cơ mà arc truyện kết thúc ở đây có vẻ là đã hợp lý rồi. Còn các anh hùng cũng không còn ai đủ sức để có thể chiến đấu thêm bất cứ ai vào lúc này nữa. Có chăng cũng chỉ có mình Saitama một mình đấm hết phe phản diện mà thôi.

Spoiler One Punch Man 216: Cuộc đối đầu Saitama vs Garou kết thúc, Saitama lên cấp
Dự đoán spoiler One Punch Man 216 có gì hot?

Chiến tranh kết thúc, mọi người quay trở lại cuộc sống ban đầu. Thành phố bị tàn phá khá nặng nề nên chính phủ và Hiệp Hội Anh Hùng sẽ phải tìm ra phương án tốt nhất lo cho người dân. Các khu phối sẽ nhanh chóng được xây dựng lại để thay thế những đống đổ nát. Saitama sau chiến thắng trước Garou được thăng lê cấp A và được sở hữu căn hộ trong khu tập thể của anh hùng.

Thất bại trước một kẻ địch quá mạnh, vị thế của các anh hùng dẫn bị lung lay trước mắt người dân. Đây được cho là thời điểm rất thích hợp để các tổ chức lao vào thâu tóm quyền lực. One Punch Man dự là còn hấp dẫn hơn bây giờ. Anh em cùng chờ đợi nhé.

Review chi tiết đáng chú ý trong One Punch Man 215

Nội dung One Punch Man 215 vẫn xoay quanh diễn biến cuối cùng của cuộc đối đầu giữa Saitama với Garou. Tuy Garou đã sao chép sức mạnh vô hạn của Saitama nhưng vẫn không thể sánh ngang với anh đầu trọc. Bởi trong lúc chiến đấu, Saitama vẫn tiếp tục mạnh lên với tốc độ phát triển khủng khiếp, Garou trở tay không kịp.

Cuộc đối đầu Saitama vs Garou kết thúc, Saitama lên cấp
Review chi tiết đáng chú ý trong One Punch Man 215

Đánh đấm một hồi, Garou đã về trái đất trong tình trạng bị Saitama đấm biêng liêng. Nhìn thấy cậu bé Tareo đã chết vì mình, Garou bắt đầu cảm thấy hối hận. Garou đã chủ động đề nghị được hợp tác với Saitama để quay ngược lại thời gian. Saitama đồng ý trở về thời điểm Garou xuất hiện trước mặt các anh hùng và đấm gục anh ta.

One Punch Man 216 khi nào được phát hành?

Spoiler One Punch Man 216: Cuộc đối đầu Saitama vs Garou kết thúc, Saitama lên cấp
One Punch Man 216 khi nào được phát hành?

One Punch Man 216 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 4 tháng 8. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn nghĩ sao về dự đoán One Punch Man 216 này? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn