Spoiler One Piece 1068: Vegapunk ra nhập băng Mũ Rơm

Thứ năm - 04/04/2024 23:12
One Piece 1067 kết thúc để lại nhiều thắc mắc trong lòng bạn đọc. Vì thế thông tin spoiler One Piece 1068 đang là tâm điểm nhận được nhiều chú ý của đọc giả. Cùng Mọt dự đoán ngay dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1068 có gì hot?
  • Tóm tắt One Piece 1067
  • One Piece 1068 khi nào phát hành?

Trong lúc băng Mũ Rơm đang gấp rút chuẩn bị đưa Vegapunk gốc ra khơi thì chuyện bất ngờ ập tới. Đó là chuyện gì? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1068 nhé.

Spoiler One Piece 1068 có gì hot?

One Piece 1067 đã cho bạn đọc biết thêm nhiều thông tin hay ho với nhiều câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp. Vegapunk muốn Luffy giúp ông ta rời khỏi đảo, còn Punk Records thì sao? Bằng cách nào họ có thể đưa thứ to lớn như như vậy đi cùng.

Theo dự đoán, nhiều khả năng Vegapunk đã chuẩn bị kỹ càng hết rồi, chỉ cần Luffy đồng ý là ông ta sẽ cho mọi thé "bay theo". Punk Records rất quan trọng nên nó tuyệt đối không thể rơi vào tay của chính phủ.

Spoiler One Piece 1068 có gì hot?
Spoiler One Piece 1068 có gì hot?

Ở diễn biến tiếp theo, CPO sẽ lên đảo, vì băng Mũ Rơm từng đấu với chúng nên có thể những người máy sẽ là đối thủ của nhóm Lucci. Cùng lúc đó, băng Mũ Rơm sẽ thử sức với người máy Seraphim rồi chuẩn bị thật nhanh chóng để đưa Vegapunk ra khơi.

Tuy nhiên, tại sao Vegapunk lại muốn rời khỏi đảo? Tại sao ông ta không tự mình trốn đi mà phải chờ băng Mũ Rơm đi cùng. Có bí mật gì chăng? Những câu hỏi này vẫn chưa có lời giải đáp hợp lý. Vì thế, chúng ta cần phải chờ đợi những chap tiếp theo ra mắt.

Sau nhiều năm trời bị đày đọa, Kuma gần như mất hết đi lý trí, tuy nhiên, tại sao ngay sau khi tỉnh lại ông lại chạy đi? Ông ta muốn giải cứu con gái mình chăng? Dù sao, cuộc cách mạng đã sắp bắt đầu, Kuma giờ muốn đi cũng khó mà có thể kịp được nên ông sẽ bị giữ lại.

Tóm tắt One Piece 1067

One Piece 1067 tiếp tục cho chúng ta biết thêm nhiều thông tin thú vị về Vegapunk. Vốn là thiên tài, lại có thêm trái Ác Quỷ Noumi Noumi No Mi nên Vegapunk có thể dễ dàng tiếp nhận mọi kiến thức.

Bộ não hiện vẫn phát triển nên Vegapunk sẽ dùng nó để tạo ra Punk Records. Cái hình như quả táo trên đầu rất có thể là anten truyền dữ liệu. Vegapunk sau đó cũng nói điều này với Luffy rằng ông đang cần cậu ta đưa ông đi khỏi hòn đảo này.

Tóm tắt One Piece 1067
Tóm tắt One Piece 1067

Trong một diễn biến khác, các CPO đã gần đến đảo Egghead và yêu cầu muốn được lên đảo. Shaka không đồng ý, các Vegapunk đã chuẩn bị tinh thần để chống lại CPO. Bên phía Quân Cách Mạng, Kuma bất ngờ đứng dậy và chạy đi.

One Piece 1068 khi nào phát hành?

One Piece 1068 khi nào phát hành?
One Piece 1068 khi nào phát hành

One Piece chap 1068 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 05 tháng 12 năm 2022. Thông tin về spoiler kế tiếp sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn