Spoiler One Piece 1064: Hé lộ quá khứ của Bonney và Kuma

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Spoiler One Piece 1064 tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Cụ thể như thế nào, cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1064 dưới đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1064 có gì?
  • Tóm tắt One Piece 1063
  • One Piece 1064 khi nào phát hành?

Bonney hé lộ thêm về mối quan hệ của cổ và Kuma. Trong lúc đó, nhóm Zoro đã đi tới để gặp mặt Punk - 01, Shaka. Cuộc đối đầu giữa Law và Râu Đen diễn ra khá hấp dẫn nhưng chúng ta phải chờ đợi thêm một chút nữa mới biết được kết quả ai là người chiến thắng.

Spoiler One Piece 1064 có gì?

Do đồng hành với băng Mũ Rơm đã lâu nên số lượng Road Poneglyph của Law cũng đã gần đủ. Trong cuộc chiến này, khả năng cao là Law sẽ thua.

Tuy nhiên, vì là một số người thông minh nên nhiều khả năng Law sẽ thua. Thế nhưng vì là người thông minh nên có thể Law sẽ chơi chiến thuật tàu ngầm và bỏ chạy.

Spoiler One Piece 1064: Hé lộ quá khứ của Bonney và Kuma
Spoiler One Piece 1064 có gì?

Đây là điều anh chàng phải làm. Nếu để Râu Đen có được Trái Ác Quỷ thì thôi coi như toang.

Theo phong cách của One Piece thì có lẽ ta sẽ không được xem diễn biến trận Law với Râu Đen. Thay vào đó, ta sẽ được biết thêm câu chuyện về Bonney với Kuma. Sự xuất hiện của robot Kuma có lẽ cũng sẽ được giải thích cụ thể hơn bởi các Punk.

Trong chương 1063, không hé lộ thêm về tình hình của nhóm Zoro nên khả năng cao chap tới sẽ tiết lộ điều gì đó. Punk 01 - Shaka qua đấy cũng sẽ dần lộ diện, vì Punk có vẻ khá lý trí nên đừng hy vọng rằng chúng ta sẽ được nghe về công việc của Vegapunk.

Tóm tắt One Piece 1063

Trong One Piece 1063, nhóm Luffy bất ngờ đụng phải một nhóm robot Kuma. Robot này được thiết kế rất khác biệt với một chữ Police to giữa ngực. Luffy đang đấm một con robot thì Bonney vội ngăn lại vì Kuma là gia đình duy nhất của cô nàng.

Spoiler One Piece 1064: Hé lộ quá khứ của Bonney và Kuma
Ảnh chế vui nhộn về gia đình Luffy

Ở diễn biến khác, Law lựa chọn đường ngắn nhất và cũng khá đen nhất bởi anh đã đụng độ ngay phải Râu Đen cùng các thuộc hạ của hắn.

Trong thời gian không xuất hiện, các thành viên của Râu Đen đã có năng lực Trái Ác Quỷ. Chúng đã thay phiên nhau tấn công Law nhưng Law vẫn không thể chống lại đường nhờ học được cách tận dụng haki.

Cuối chương truyện, Law và Râu Đen đối đầu với nhau, ai chiến thắng thì cũng đều là người có tất cả.

One Piece 1064 khi nào phát hành?

One Piece chap 1064 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 24 tháng 10 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Thông tin mới nhất sẽ được Mọt cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn