Spoiler My Dress-up Darling chap 82: Juju thay đổi ước mơ

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
My Dress-up Darling chap 82 sẽ kể về một câu chuyện tình yêu đầy tính nghệ thuật, Juju đang dần thay đổi mọi ước mơ của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong My Dress-up Darling chap 81
  • Nội dung chính trong My Dress-up Darling chap 82
  • Ngày phát hành chính thức

My Dress-up Darling chap 82 sẽ kể về một câu chuyện tình yêu đầy tính nghệ thuật, Juju đang dần thay đổi mọi ước mơ của mình. Cô ấy dường như đang hoài nghi về sở thích của bản thân, nó đang có chiều hướng đi theo một ước mơ khác. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Nội dung chính trong My Dress-up Darling chap 81

My Dress-Up Darling 81 kể về câu chuyện của Juju, cô đã quyết định từ bỏ công việc cosplay. Tuy ban đầu cô nàng đã nói rằng:” cosplay mang lại niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống tuy nó không vĩnh viễn nhưng lại là phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô”. Tuy nhiên, khi cô già đi thì công việc này cũng sẽ mất, hiện tại cô ấy có nhiều sự lựa chọn hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu trong tương lai của bản thân.

Spoiler My Dress-up Darling chap 82: Juju thay đổi ước mơ
Spoiler My Dress-up Darling chap 82: Juju thay đổi ước mơ

Thế nhưng mẹ của Juju lại khuyên cô không nên từ bỏ ước mơ và sở thích của chính mình, điều này càng khiến cho suy nghĩ và hành động của cô gặp nhiều khó khăn. Vậy cô nàng Juju sẽ có sự lựa chọn như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ trong chap mới nhé!

Nội dung chính trong My Dress-up Darling chap 82

My Dress-up Darling 82 đã có lịch phát hành chính thức. Ở trong các diễn biến cuối của chap trước, Juju đã quyết định từ bỏ nghề cosplay yêu thích của mình. Nhưng đứng dưới sự tác động của mẹ và mong muốn của bản thân, Juju vẫn chưa thể quyết định được mình nên làm gì tiếp theo.

Spoiler My Dress-up Darling chap 82: Juju thay đổi ước mơ

Cho đến cuối cùng, cô nàng vẫn từ bỏ sở thích của mình, không theo nghề cosplay thay vào đó là bắt đầu một công việc kinh doanh mới. Mẹ của Juju có phần hơi thất vọng nhưng bà vẫn luôn tin tưởng vào mọi quyết định của cô nàng.

Công việc mới cũng chính thức bắt đầu, bạn bè đều đến đông đủ để xem cô sẽ ăn mặc như thế nào trong lần gặp mặt này. Bộ trang phục mà Juju mặc sẽ giống như nhân vật anime mà cô yêu thích. Đó là ai nhỉ? Chỉ có đón đọc chap truyện này chúng ta mới có được câu trả lời.

Ngày phát hành chính thức

My Dress-up Darling 82 dự kiến sẽ được xuất bản vào ngày 12 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin liên quan sẽ luôn được cập nhật thường xuyên, hãy theo dõi chúng tớ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn