Spoiler Kanojo Okarishimasu 260: Sự xuất hiện của Sumi khiến Kazuya đứng hình.

Thứ năm - 04/04/2024 23:12
Sau hơn 100 chap vắng mặt, sự xuất hiện bất ngờ của Sumi khiến cho chương truyện có thêm chuyển biến mới. Cụ thể là gì? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 260.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 260 có gì hot?
  • Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 259
  • Kanojo Okarishimasu 260 khi nào phát hành?

Từ ngày Kazuya chuyển tới nhà Chizuru liên tục là những màn cẩu lương được phát ra. Cuối chap này, fan hâm mộ lại được màn "nhức mắt". Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Kanojo Okarishimasu 260 nhé.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 260 có gì hot?

Hành động của Chizuru ở chap trước khiến Kazuya vô cùng hạnh phúc. Nối tiếp chap truyện cũ vẫn là màn cơm chó đến từ cặp đôi "chim ri" này. Buổi sáng thức dạy, cả hai cùng bước vào nhà vệ sinh đánh răng cùng nhau. Một cuộc trò chuyện thú vị nho nhỏ đã diễn ra. Tuy không có gì quá đặc biệt nhưng sự thoải mái dần được thể hiện rõ hơn trong những lần hai người giao tiếp. Sumi bất ngờ xuất hiện sau 100 chap vắng bóng. Cô nàng đang đi lựa quà mừng sinh nhật cho Chizuru.

Phần lớn, diễn biến sau đó đều xoay quanh Chizuru và Kazuya. Cuối chương truyện, Sumi bất ngờ xuất hiện sau hơn 100 chap vắng mặt. Cô nàng đang đi lựa quà chúc mừng sinh nhật cho Chizuru.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 260 có gì hot?
Spoiler Kanojo Okarishimasu 260 có gì hot?

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 259

Kanojo Okarishimasu 259 vừa qua không có nhiều diễn biến gây bất ngờ. Toàn bộ chương truyện chủ yếu xoay quanh chiếc bồn tắm và những hình ảnh Kazuya ngả nghiêng say đắm trước Chizuru.

Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 259
Tóm tắt Kanojo Okarishimasu 259

Chizuru bình tĩnh đi vào tắm trong bồn tắm nhà mình, Kazuya đứng ngoài mà tim không ngừng đập mạnh vì run. Đầu óc anh mơ màng cảnh tượng mình sắp được cùng Crush tắm chung một dòng nước.

Chizuru tắm xong cũng tới lượt Kazuya. Ngồi trong bồn tắm, anh chàng cảm giác như mình đang ôm trọn lấy Chizuru. Mùi hương của cô nàng vẫn phảng phất nhẹ nhàng qua đây khiến Kazuya càng say đắm. Sau khi tắm xong, Kazuya thấy Chizuru ở ngoài, cô nàng đã nhẹ dàng đưa cho Kazuya ly nước.

Kanojo Okarishimasu 260 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu 260 khi nào phát hành?
Kanojo Okarishimasu 260 khi nào phát hành?

Kanojo Okarishimasu 260 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 22 tháng 11 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler tới sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn