Spoiler Kanojo Okarishimasu 246: Kazuya tìm thấy di ảnh mẹ Chizuru

Thứ sáu - 05/04/2024 03:24
Cuối chap 245, Chizuru ngỏ lời mờ Kazuya về nhà. Ngỡ có một màn ra mắt, nhưng không cô nàng nhờ anh cùng về nhà dọn đồ. Diễn biến chap tới ra sao? Cùng Mọt dự đoán nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Kanojo Okarishimasu 246
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 245
  • Kanojo Okarishimasu 246 khi nào được phát hành?

Chizuru đồng ý dọn về ở chung với ông bà, Kazuya qua giúp cô nàng dọn đồ. Trong lúc dọn dẹp anh chàng vô tình tìm ra di ảnh của mẹ Chizuru.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 246

Mở đầu chương truyện Kanojo Okarishimasu 246, lý do Chizuru mời Kazuya đến nhà ông bà đã được hé lộ. Do là cô nàng đang muốn bán ngôi nhà của mình đi bởi cũng chẳng còn ai ở đó nữa. Cô cần có người đến dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ trước khi bàn giao nó cho chủ mới. Nghe vậy Kazuya liền đồng ý.

Cả hai cùng đi đến nhà bà của Chizuru. Kazuya nhìn quanh và thầm nghĩ đây là nơi Chizuru sinh ra và lớn lên, mọi thứ có vẻ đã cũ nhưng vẫn luôn có một nguồn hơi ấm áp lạ kỳ.

Spoiler Kanojo Okarishimasu 246: Kazuya tìm thấy di ảnh mẹ Chizuru
Spoiler Kanojo Okarishimasu 246

Đứng ngắm nhìn một lúc, Chizuru và Kazuya bắt tay vào công cuộc dọn dẹp nhà cửa. Chizuru đang khá tập trung làm việc. Chizuru thì không được chăm như vậy, tay lau dọn nhưng đôi mắt của anh chàng không ngừng hướng về đường cong của nữ chính. Tiếp sau đó, hình ảnh Chizuru hồi tưởng về mình khi còn nhỏ với ông bà hiện ra. ông trở về nhà với một tảng đá lớn. Thấy ông có vẻ mệt, Chizuru liền chạy tới phụ ông. Cô hỏi ông mình sao lại phải mang theo mấy đồ nặng đến như vậy. Ông của Chizuru nhẹ nhàng đáp: "Chúng ta, ai cũng có thứ cần phải gánh vác cả".

Trở lại hiện tại, Chizuru liên tưởng đâu đó với Kazuya rồi tự dưng đỏ ửng mặt. Kazuya dọn đến bàn thờ chính thì bất ngờ nhìn thấy di ảnh của mẹ Chizuru.

Diễn biến tiếp theo như thế nào? Bạn đọc cùng chờ Kanojo Okarishimasu 246 ra mắt chính thức nhé.

Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 245

Kết thúc Kanojo Okarishimasu chap 245 không có nhiều tình tiết đặc sắc, xoay quanh chap truyện chỉ có hai sự kiện chính xảy ra. Đầu tiên là câu chuyện Kazuya gặp lại Kibe, anh chàng xin lỗi Kibe vì mọi chuyện đã xảy ra. Kibe cũng vui vẻ đồng ý và còn đe dọa Kazuya rằng: Nếu anh định bỏ rơi Chizuru thì sẽ không yên với mình.

Kazuya tìm thấy di ảnh mẹ Chizuru
Review tình tiết đáng chú ý trong Kanojo Okarishimasu 245

Gần cuối chương, Chizuru sang bên nhà Kazuya, mời anh cùng đến nhà ông bà của cô. Ngỡ đâu mà một màn ra mắt, nhưng sự thật thì ... Nội dung Kanojo Okarishimasu 24 sẽ cho bạn biết cụ thể.

Kanojo Okarishimasu 246 khi nào được phát hành?

Spoiler Kanojo Okarishimasu 246: Kazuya tìm thấy di ảnh mẹ Chizuru
Kanojo Okarishimasu 246 khi nào được phát hành?

Kanojo Okarishimasu 246 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 03 tháng 08 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler chap 247 sẽ được Mọt cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Để không bỏ lỡ spoiler bạn đọc bấm theo dõi trang của chúng mình để cập nhật thông tin liên tục nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn