Spoiler Jujutsu Kaisen chap 201: Chú thuật sư của Nhật…sẽ..bị bắt

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Mới đây, thông tin về Jujutsu Kaisen chap 201 cũng đang dần được tiết lộ, nội dung của chap truyện sẽ tập trung phân tích về chú thuật sư của Nhật.
Mục lục

Phụ Lục

  • nội dung chính trong Jujutsu Kaisen chap 200
  • Dự đoán về các diễn biến mới trong Jujutsu Kaisen chap 201
  • Ngày phát hành chính thức

Mới đây, thông tin về Jujutsu Kaisen chap 201 cũng đang dần được tiết lộ, nội dung của chap truyện sẽ tập trung phân tích về chú thuật sư của Nhật. Hiện tại, tình hình đang không được ổn định, chú thuật sư của Nhật Bản có khả năng cao sẽ bị Mỹ bắt đi, tuy nhiên đây cũng chỉ là dự đoán, chúng ta vẫn chưa thể biết được nội dung chính xác của chap truyện. Sau đây chúng ta sẽ cùng với mọt Game đi tìm hiểu một số nội dung liên quan sau đây.

nội dung chính trong Jujutsu Kaisen chap 200

Trong nội dung ở chap 200, chúng ta được biết rằng, Sukuna là Đọa Thiên. Tuy nhiên, Sukuna lại không tiết lộ sự thật này cho Yuuji, hắn sợ Yuuji sẽ tìm mọi cách để giết chết mình nếu như biết được danh tính thực sự của bản thân. Bên cạnh đó, Yuuji lại rất muốn tiê diệt Sukuna, nhưng ý định này đã bị Megumi ngăn cản.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 201: Chú thuật sư của Nhật…sẽ..bị bắt
Spoiler Jujutsu Kaisen chap 201: Chú thuật sư của Nhật…sẽ..bị bắt

Trong lúc cả ba nhân vật trên đang trò chuyện cùng nhau thì tin tức về số lượng người tham gia The Culling Game tăng lên đã được đề cập đến. Chỉ sau vài phút ngắn ngủi đã có một số lượng lớn người chơi có thể vượt qua được rào chắn. Cũng chính ngay lúc này, ở một phía khác, Kenjaku đã đi gặp tổng thống Mỹ. Anh đã đề nghị tham chiến và hỗ trợ tổng thống Mỹ trong mọi việc. Chap truyện cũng tạm kết thúc tại đây.

Dự đoán về các diễn biến mới trong Jujutsu Kaisen chap 201

Kể từ sau khi cuộc gặp gỡ và trao đổi giữa tổng thống Mỹ với Kenjaku được diễn ra, Cyrus đã thuyết phục tổng thống về cuộc chiến sắp tới, họ không thể thua cuộc. Đây cũng chính là lí do mà Mỹ sẽ phải điều động một lượng chú thuật sư mạnh mẽ cùng với 800 người lính để hạ bệ kẻ thù trong cuộc chiến sắp tới. Có nghĩa răng, chú thuật sư của Nhật sẽ bị bắt nếu như họ không thể trang bị đầy đủ vũ khí cũng như tinh thần chiến đấu vượt trội. Khi cả hai đội đang đi đến giao chiến thì chap truyện cũng kết thúc. Để hiểu rõ hơn về những nội dung mới, chúng ta hãy theo dõi để có thể cập nhật các thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất nhé!

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 201: Chú thuật sư của Nhật…sẽ..bị bắt

Ngày phát hành chính thức

Jujutsu Kaisen chap 201 dự kiến sẽ được xuất bản và gửi đến người hâm mộ vào ngày 17 tháng 10 năm 2022. Các thông tin liên quan đến chap truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Hãy theo dõi các thông tin liên quan trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn