Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red và lịch chiếu tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Spoiler toàn bộ cốt truyện One Piece Film Red cùng những tình tiết phim quan trọng đã được Mọt cập nhật. Thông tin về lịch chiếu phim tại Việt Nam cũng được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red
  • Lịch công chiếu One Piece Film Red Việt Nam

One Piece Film Red chính thức ra rạp Nhật Bản đầu tháng 8 vừa qua. Hiện Mọt đã cập nhật đầy độ spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red. Cùng Mọt khám phá ngay dưới đây nhé.

Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red

Trong 2 tập tiền truyện, Uta là ca sĩ của băng Tóc Đỏ khi cô nàng mới 9 tuổi. Thời điểm Shanks đến làng Foosha. Uta đã gặp được Luffy. Lúc này, Luffy cũng chỉ mới 9 tuổi.

Lúc đầu, Uta và Luffy không được hợp nhau cho lắm. Tuy nhiên, do hai người có nhiều thời gian chơi đùa bên nhau nên cũng dần hiểu nhau. Uta và Luffy cùng nhau hứa hẹn sẽ thực hiện giấc mơ của chúng họ trong tương lai gần.

Sang One Piece Film Red, Uta "lột xác" trở thành một con người hoàn toàn mới. Cô nàng hóa thân thành một cô ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Do bị Shanks bỏ rơi khi còn bé nên Uta đã ấp ủ tham vọng tạo ra một thế giới không có buồn phiền.

Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red và lịch chiếu tại Việt Nam
Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red

Để thực hiện được giấc mơ này, Uta đã tổ chức một buổi liveshow siêu to trên đảo âm nhạc Elegia.

Kế hoạch của Uta là sử dụng Trái Ác Quỷ Uta No Mi do cô sở hữu để vận chuyển ý thức của khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Buổi trình diễn bắt đầu. Sau bài hát đầu tiên, Uta đưa khán vào đắm chìm vào giấc mơ mà không gặp một chút khó khăn gì.

Băng Mũ Rơm cũng chịu ảnh hưởng từ năng lực này của cô nàng. Ngoài ra cũng có Brulee, Oven và một vài hải tặc khác kẹt trong thế giới này. các tình tiết sau đó cho biết, các thành viên băng Big Mom đến đảo để bắt Uta đi.

Năng lựa của Uta sẽ ngừng lại khi cô nàng đi ngủ. Để ngăn bản thân chìm sâu vào giấc ngủ, gián đoạn tới kế hoạch, Uta đã ăn một loại nấm nạ. Loại nấm này giúp cô luôn tỉnh táo. Tuy nhiên tác dụng phụ của nó là khiến Uta trở nên phát điên.

Sự việc của Uta đã truyền tới tai Chính Phủ Thế Giới. Coby, Helmeppo cùng một hạm đội Hai QUân lập tức được điều động tới buổi biểu diễn.

Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red và lịch chiếu tại Việt Nam
Năng lựa của Uta sẽ ngừng lại khi cô nàng đi ngủ

Blueno cũng tới cùng trong ai trò là người đại diện của CPO. Với quân số áp đảo, Hải Quân cũng đã bị Uta lừa đưa vào thế giới hạnh phúc sau khi nghe nữ ca sĩ biểu diễn. Tại thời điểm này, Uta đang dần mất đi lý trí. Cô nàng thậm chí còn tấn công cả một quý tộc.

Gặp nhau trong giấc mơ của Uta, Coby và băng Mũ Rơm hợp tác với nhau để tìm ra lối thoát. Họ biết kiểu gì cũng có cách để quay trở về thực tại. Và cách duy nhất là đánh bại con quái vật mà Uta gọi ra. Điều này khó khăn ở chỗ con quái vật này phải bị hạ ở cả trong mơ lẫn ngoài đời thực.

Thấy tình hình đang quá ra khỏi dự tính. Kizaru và Fujitora có mặt gần Elegia.

Shanks nghe được tin đã lập tức tìm đến chỗ Uta nhằm khuyên nhủ con gái mình. Uta đang mất đi lý trí nên càng thêm căm ghét Shanks, cô lao tới tấn công cả Tứ Hoàng. Cô sau đó gọi ra con quái vật để phá hủy mọi thứ.

Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red và lịch chiếu tại Việt Nam
Uta hăng say trình diễn

Một trận chiến kịch tính diễn ra giữa băng Tóc Đỏ và phe Hải Quân.

Ben Beckman dùng Haki đấu Kizaru, Yasopp dùng Haki Quan Sát mạnh đến mức Katakuri không thể đến gần. Các thành viên còn lại cũng sẽ thể hiện khả năng chiến đấu thượng thừa do họ không sở hữu Trái Ác Quỷ.

Diễn biến càng về sau càng đẩy lên cao trào. Usopp thức tỉnh Haki quan sát. Bằng một cách thần kỳ nào đó, Haki đã kết nối với Haki Quan Sát của Yasopp ở thế giới thực.

Với hướng dẫn của cha con mũi dài, Luffy lên Gear 5, Sanji tung chiêu Ifrit Jambe, Zoro dùng Haki Bá Vương. Cùng với các đồng đội khác tiêu diệt con quái vật trong giấc mơ. Cùng với đó, Shanks đã đánh bại con quái vật ở thế giới thật.

Kế hoạch có vẻ đã thành công, nhiều người vẫn chưa thể thoát khỏi thế giới giấc mơ. Uta sau khi ăn quá nhiều nấm dần trở nên kiệt sức và sắp qua đời.

Trước lúc chết, Uta chợt nhận ra bản thân đã mắc phải sai lầm quá lớn nên cô nàng đã giải phóng hết mọi người trong thế giới hạnh phúc tưởng tưởng của mình.

Spoiler cốt truyện hoàn chỉnh của One Piece Film Red và lịch chiếu tại Việt Nam
Uta chợt nhận ra bản thân đã mắc phải sai lầm quá lớn

Shanks sau đó đã cho Uta uống một loại thuốc giúp cô nàng ra đi trong sự bình yên.

Các đô đốc đang cố tiếp cận để bắt giữ Uta. Nhưng Shanks không cho phép điều đó, liền bật Haki Bá Vương khiến họ không tiếp cận được.

Hết cách, Hải Quân đành phải rút lui. Shanks sau đó đã rời đi cùng Uta. Bộ phim kết thúc với việc Shanks và Luffy không thể gặp được nhau.

Lịch công chiếu One Piece Film Red Việt Nam

Nhiều khả năng, One Piece Film Red sẽ ra mắt rap Việt Nam vào cuối năm 2022. Hiện NXB Kim Đồng đang tham gia vào quá trình mua bán bản quyền. Nếu không có gì thay đổi thì NXB Kim Đồng sẽ phụ trách sản xuất các sản phẩm ăn theo phim.

Bạn có mong chờ One Piece Film Red ra mắt tại Việt Nam hay không? Để lại ý kiến bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về manga anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn