Spoiler Chainsaw Man 101: Mitaka kết thân với người bạn 'death flag'

Thứ sáu - 05/04/2024 03:24
Kết thúc Chainsaw Man 100, Mitaka đang dần trở nên thân thiết với Yuko. Điều gì sẽ diễn ra trong Spoiler Chainsaw Man 101 kế tiếp? Cùng Mọt dự đoán nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler Chainsaw Man 101
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 100
  • Chainsaw Man 101 khi nào phát hành?

Mitaka may mắn có thêm vài người bạn mới nhưng không có nghĩa vì thế mà cuộc sống của cô trở nên tươi sáng hơn. Trong các diễn biến tiếp theo, nữ chính xây dựng thêm mối quan hệ với bạn của death flag.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man 101

Chương truyện này được ví như mặt biển lặng trước những cơn sóng ngầm. Vì lúc này, Mitaka đã có được sự quan tâm của Yuko nên cô nàng có thể cô bạn này mới đủ điều kiện trở thành vũ khí cho Quỷ Chiến Trang. Những vấn đề ở đây là những người này cũng phải được Mitaka hết mực yêu quý, vậy thì cô nàng có chậm nhận để Quỷ Chiến Tranh sử dụng họ hay không? Câu trả lời này sẽ được làm sáng tỏ hơn ở những chap tiếp theo, khi mà Mitaka dần có nhiều bạn hơn.

Spoiler Chainsaw Man 101: Mitaka kết thân với người bạn 'death flag'
Dự đoán spoiler Chainsaw Man 101

Truyền thông của Chainsaw Man là gì? dễ thôi, bất kỳ nhân vật nào được yêu mến thì tác giả sẽ cho người đó chết. Và nếu đúng theo kịch bản như vậy thì có lẽ sẽ có một pha bẻ lái khiến Yuko "đăng xuất" sớm không nhỉ. Kiểu như cô nàng bị một con quỷ tấn công luôn và ngay. Mitaka sau đó không còn lựa chọn nào khác nên đã dùng bạn làm vũ khí luôn. Vũ khí "Yuko" trở thành vũ khí lợi hại của Mitaka. Giả thuyết này có vẻ hơi tàn nhẫn và điên rồ nhưng nó hợp lý trong hoàn cảnh này đấy chứ.

Trong chương kế tiếp, Denji sẽ chưa xuất hiện ngay, Mitaka vẫn sẽ xây dựng thêm mối quan hệ với Yuko và cậu bạn Yoshida. Và sớm thôi, mong rằng Mitaka sẽ có được dũng khí để đối đầu với những kẻ tẩy chay cô. Có thể đến khi đó, Yuko cũng bị bắt nạt chăng?

Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 100

Trong Chainsaw Man chap 100, Mitaka cùng hai người bạn mới là Yuko và Yoshida đã trao đổi với nhau về người cưa. Đang đi trên hành lang thì cô nàng chạm mặt với những người bạn cùng lớp. Họ không ngừng nói xấu sau lưng Mitaka rằng cô nàng đã gây ra chuyện giết Quỷ Gà mà còn đi cua trai.

: Mitaka kết thân với người bạn 'death flag'
Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 100

Mặc cảm với những lời bàn tán, Mitaka đi về phía tủ giày với ý định bỏ học đi thẳng về nhà. Tuy nhiên, khi mở tủ giày ra, cô nàng thấy giày cả mình đã bị nhét đầy thịt sống. Yuko đi theo hỏi thăm nhưng Mitaka lại không hề đáp lại. Cô nàng vẫn cứ đi chân đất về phía cổng trường. Yuko thấy vậy liền đi theo. Cô bé chia cho Mitaka một chiếc giày, sau đó cả hai cùng chơi trò đuổi bắt về đến tận cổng nhà Yuko. Lúc này, người bạn mới đã đưa cho Mitaka hẳn một đôi giày mới.

Chainsaw Man 101 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 101: Mitaka kết thân với người bạn 'death flag'
Chainsaw Man 101 khi nào phát hành?

Chainsaw Man chap 101 dự kiến được phát hành vào lúc 22h00 ngày 2 tháng 8 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin về spoiler kế tiếp sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sắp tới.

Nhớ bấm theo dõi Mọt để cập nhật liên tục tin thức hay ho về manga/anime nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn