Spoiler Blue Lock chap 190: ý tưởng về Vortex

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Blue Lock chap 190 không những kể về trận chiến thứ giữa hai phe đối đầu mà nó còn đề cập đến những ý tưởng liên quan đến Vortex.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Blue Lock chap 189
  • Spoiler Blue Lock chap 190
  • Ngày phát hành chính thức

Blue Lock chap 190 không những kể về trận chiến thứ giữa hai phe đối đầu mà nó còn đề cập đến những ý tưởng liên quan đến Vortex. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến nội dung trong chap tiếp theo nhé!

Nội dung chính trong Blue Lock chap 189

Blue Lock chap 189 đã được phát hành vài tuần trước, chap truyện được xuất bản với tiêu đề “Yess Boss”. Trong chap này, tác giả sẽ đưa người đọc đến với nhân vật Yoichi, anh đã đưa ra quyết định sẽ giết chết những ai dám sử dụng meta vision. Trong một bối cảnh khác. Reo cảm thấy biết ơn Isagi vì cậu đã cho mình cơ hội để chạm tay tới bóng đá.

Spoiler Blue Lock chap 190: ý tưởng về Vortex
Spoiler Blue Lock chap 190: ý tưởng về Vortex

Câu chuyện vẫn tiếp tục, Isagi nhanh chân chạy đến một địa điểm thích hợp, nơi anh có thể tạo ra những cú sút đầy mạnh mẽ cuối cùng. Tuy nhiên đối thủ của anh vẫn đang ở đó, Kaiser vẫn hướng mắt về mục tiêu. Tuy nhiên Isagi đã không còn như xưa, anh dồn hết ý chí của mình vào giây phút cuối cùng này. Sự kiên trì và nỗ lực của anh chàng liệu có mang đến kết quả nào hay không, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

Spoiler Blue Lock chap 190

Trong nội dung tiếp theo, chúng ta có thể thấy được Isagi đã cố gắng trong mọi cuộc chiến, bàn thắng có thể sẽ được ghi bản bởi anh chàng này. Nếu Isagi ghi được bàn thắng thì đây sẽ là một kỉ lục mới, vậy nên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những nội dung tiếp theo trong chap truyện mới nhé!

Spoiler Blue Lock chap 190: ý tưởng về Vortex

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ, tác giả đã cho phát hành chap mới của Blue Lock. Bên cạnh đó, tác giả của manga cũng đã tiết lộ một số thông tin về chap truyện, tập 190 sẽ có tựa đề mới “Vortex.” Cuộc chiến sẽ kể về sự đối đầu cuối cùng của hai đội bóng Bastard Munchens và England Manshine. Bàn thắng cuối hiệp đấu sẽ quyết định đội chiến thắng chung cuộc. Nhưng theo như điểm số hiện nay, có rất nhiều khả năng rằng đội Bastards sẽ dành được chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể biết trước vì đối thủ có thể lật ngược tình thế trong phút chót.

Ngày phát hành chính thức

Chap truyện sẽ chính thức được gửi đến người hâm mộ vào đầu tháng 10, có thể vào ngày 05 tháng 10 chap truyện sẽ chính thức được phát hành rộng rãi. Để không bỏ lỡ các thông tin quan trọng, chúng ta hãy cùng nhau đón xem và theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn