Spoiler Blue Lock 187: Isagi tiếp tục tấn công dồn dập

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Trong chap trước, Isagi đang bị tấn công một cách dồn dập, không thể nào đánh trả thì đến Blue Lock 187 cậu sẽ bắt đầu phản công lại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Blue Lock chap 186
  • Spoiler Blue Lock chap 187
  • Ngày phát hành chính thức của Blue Lock 187

Trong chap trước, Isagi đang bị tấn công một cách dồn dập không thể nào đánh trả. Đến Blue Lock 187, cậu sẽ bắt đầu phản công lại. Anh sẽ tiếp tục cuộc chiến đối với Metavision. Trong chap mới này, người đọc sẽ được hoà mình vào một trận chiến nảy lửa có một không hai từ trước đến nay. Chúng ta hãy cùng nhau đón đọc nhé!

Tóm tắt nội dung Blue Lock chap 186

Sau khi được cải tạo và tiến hoá bởi Isagi, Kunigami đã đem lại bàn thắng thứ hai về cho đội của mình, nhờ vậy mà đội của anh mới vươn lên dẫn đầu trận đấu. Điều này khiến cho Isagi cảm thấy rất bất lực, ý chí chiến đấu của anh cũng dần sụt giảm kể từ khi sử dụng quá nhiều Metavision.

Spoiler Blue Lock 187: Isagi tiếp tục tấn công dồn dập
Spoiler Blue Lock 187: Isagi tiếp tục tấn công dồn dập

Câu chuyện lại chuyển đến một diễn biến khác, Reo mong muốn mình có thể phát huy được toàn bộ năng lực cũng như ý chí chiến đấu hơn xưa. Nhận thấy được điều này, Nagi đã cố gắng tiếp cận Reo và nhờ anh giúp đỡ để có được chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.

Spoiler Blue Lock chap 187

Blue Lock 187 sẽ tiếp nối cuộc trò chuyện giữa Nagi và Reo, tuy ban đầu Reo cảm thấy có chút buồn cười. Vì chính Nagi đã từng đá anh ra khỏi đội, vậy mà lúc này anh lại đề nghị và nhờ mình giúp đỡ. Tuy có phần không muốn nhưng đến cuối cùng thì anh cũng đã chấp nhận lời đề nghị và quyết định tham gia vào trận chiến tiếp theo của Nagi.

Spoiler Blue Lock 187: Isagi tiếp tục tấn công dồn dập

Về phía đội Bastard Munchen, Isagi và Kunigami cũng đã có một cuộc trò chuyện ngắn, tuy màn trò chuyện không có gì quan trọng nhưng Isagi cũng đã đề cập đến việc anh muốn tiếp tục chiến đấu trong trận tiếp theo dù bản thân đã rất mệt mỏi. Dự kiến trong chap 187, Isagi sẽ đánh thức đôi mắt Metavision trong Kunigami. Trận đấu vẫn sẽ được diễn ra, Isagi sẽ lấy lại phong độ và tiếp tục phản công một cách dồn dập.

Ngày phát hành chính thức của Blue Lock 187

Blue Lock chap 187 dự kiến sẽ được công chiếu sớm nhất vào ngày 7 tháng 9 năm 2022. Các thông tin mới liên quan đến chap truyện cũng như dự đoán chap tiếp theo sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Vậy nên chúng ta cũng có thể Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn