Spoiler Blue Lock 179: Nagi bứt tốc, tung ra cú sút ... Vào không?

Thứ sáu - 05/04/2024 03:59
Sự bứt phá của Nagi liệu có tạo nên bước ngoặt lớn cho Manshine City? Pha ra chân cực mạnh, liệu sẽ có bàn thắng. Cùng dự đoán trong Spoiler Blue Lock 179 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Blue Lock 179 có gì hot?
  • Review tình tiết đáng chú ý Blue Lock 178
  • Blue Lock 179 khi nào ra mắt?

Nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ cùng với Chris Prince, Nagi giờ đã tiến bộ trông thấy trở thành một cầu thủ siêu việt với khả năng tính toán cực tốt. Chớp cơ hội trong tay, Nagi tung đòn dứt điểm. Lưới có rung lên không? Cùng dự đoán trong Spoiler Blue Lock 179 nhé!

Spoiler Blue Lock 179 có gì hot?

Mở đầu Blue Lock 179, hình ảnh Nagi hồi tưởng về quá trình tập luyện gian khổ của mình với Chris Prince. Với mong muốn được trở nên mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn, Nagi chủ động hỏi Chris để cải thiện điểm yếu của mình. Thấy Nagi thật sự muốn thay đổi bản thân và rất cầu thị, Chris đã kèm riêng cho Nagi. Chris cũng chuẩn bị thêm một người bạn mới để tập luyện cùng Nagi, và đó là Agi.

Spoiler Blue Lock 179: Nagi bứt tốc, tung ra cú sút ... Vào không?
Spoiler Blue Lock 179 có gì hot?

Trở về với trận đấu, Nagi lúc này bị bao vây bởi toàn bộ đội hậu vệ rất mạnh của Bastard Munchen. Nhận thấy nếu cố gắng độc diễn không phải là tốt, Nagi lập tức tung ra đường chuyền chính xác về phía Agi. Nhưng bất ngờ hơn cả, Agi đã lập tức đã ngược quả bóng cho Nagi, lúc này Nagi đã đánh lừa được hàng hậu vệ.

Phía trước anh là khung thành và thủ môn, Nagi không tốn thêm một lần chạm bóng nào nữa! Anh chàng tung ra cú sút định mệnh về phía khung thành ... Không! Cú đá đó của anh đã bị Yukimura cản phá xuất sắc. Manshine City đánh mất cơ hội ghi bàn.

Review tình tiết đáng chú ý Blue Lock 178

Trong Blue Lock 178, Isagi định phối hợp với Kurona tấn công vào sân của Manshine City. Thế nhưng ý định của anh chàng đã nhanh chóng bị Kaiser nhìn thấy, Kaiser bứt tốc cướp lấy bóng. Nhưng ngay sau đó, Chigiri đã lại cướp có bóng trong tay.

Nagi bứt tốc, tung ra cú sút ... Vào không?
Review tình tiết đáng chú ý Blue Lock 178

Bóng được đưa về cho Mikage, Mikage lập tức chuyển lên tuyến trên, trên đó Nagi và anh chàng Agi đang đợi sẵn. Nagi đón lấy đường bóng, một mình xông thẳng vào đội hình Bastard Munchen. Tuy nhiên, Nagi lần này đã khác, thay vì chiến đấu bằng bản năng, Nagi đã biết đưa ra tính toán để đưa ra cách giải quyết chính xác nhất cho phương trình bàn thắng của riêng mình.

Và kết quả sẽ rõ trong chap 179.

Blue Lock 179 khi nào ra mắt?

Spoiler Blue Lock 179: Nagi bứt tốc, tung ra cú sút ... Vào không?
Blue Lock 179 khi nào ra mắt?

Blue Lock 179 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 6 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler Blue Lock 180 sẽ được cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Bạn nghĩ sao về spoiler này? Để lại ý kiếm của mình xuống phía dưới phần bình luận anh em cùng chém gió nhé. Ngoài ra, để không bỏ lỡ tình tiết hấp dẫn của Blue Lock, bạn đọc nhớ bấm theo dõi và tương tác cùng Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn