Spoiler Black Clover chap 341: Sự thật về thân phận của Yami

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Black Clover chap 341 sẽ tiết lộ cho người hâm mộ về những thông tin về thân phận thật của Yami, điều mà nhân vật luôn giấu kín từ đầu chap truyện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của Black Clover chap 340
  • Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Black Clover chap 341
  • Ngày phát hành chính thức của chap truyện

Black Clover chap 341 sẽ tiết lộ cho người hâm mộ về những thông tin về thân phận thật của Yami, điều mà nhân vật luôn giấu kín từ đầu chap truyện. Thật ra Yami chính là Itachi, điều này sẽ khiến cho nhiều nhân vật trong Black Clover phải bất ngờ. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nhân vật này cũng như thông tin thú vị trong chap mới nhé!

Nội dung chính của Black Clover chap 340

Sau khi được Ryudo hướng dẫn và dạy bảo, Asta đã dần có thể phát huy hết tối đa nguồn năng lượng có trong cơ thể, anh có thể dễ dàng phá huỷ một thanh trúc kể từ rất xa. Nhận thấy được sự tiến bộ này, Ryudo đã cho Asta tập luyện với Ichika.

Spoiler Black Clover chap 341: Sự thật về thân phận của Yami
Spoiler Black Clover chap 341: Sự thật về thân phận của Yami

Kể từ khi được huấn luyện nghiêm khắc, Asta đang dần mạnh mẽ hơn theo từng ngày, anh tập trung nguồn sức mạnh vào một điểm và sử dụng kết hợp với ma pháp của mình. Sức mạnh của Asta không làm Ichika quá bất ngờ, cô đã có thể dự liệu được những điều sẽ xảy ra.

Dự đoán về những nội dung tiếp theo trong Black Clover chap 341

Kể từ khi sức mạnh của Asta được củng cố, anh đã không ngừng luyện tập với những thành viên khác của hội Thất Long. Tất cả đều nhận thấy được tài năng và sức mạnh của Asta trong suốt quá trình luyện tập. Anh chàng này sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn xưa nếu như quá trình luyện tập luôn được duy trì.

Spoiler Black Clover chap 341: Sự thật về thân phận của Yami

Câu chuyện không dừng lại ở đó, khi Asta nói chuyện với Ichika, anh được biết cô đã 24 tuổi. Cô nàng đã kể cho anh nghe mọi chuyện về Hino và giúp anh nhìn mọi thứ bằng một con mắt khác. Ngay sau đó, Asta cũng đã đề cập đến Yami, và đã khiến cho Ichika tức giận. Cô khẳng định chính Yami đã giết hết bộ tộc của mình và câu chuyện về quá khứ của Yami và Ichika cũng sẽ được hé lộ.

Ngày phát hành chính thức của chap truyện

Black Clover chap 341 dự kiến sẽ được xuất bản vào ngày 17 tháng 10 năm 2022. Chap truyện sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị mới cho người xem về nhân vật Yami. Hãy cùng đón chờ đến ngày phát hành chính thức của chap truyện nhé, chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn