Spoiler Ao Ashi chap 305: Shiba và Kuribayashi

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Ao Ashi chap 305 sẽ là phần ngoại truyện của truyện, Ashito xuất hiện trong hình dạng của mình và dạy cho Shiba một bài học tốt trước khi nghỉ hưu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Ao Ashi chap 304
  • Spoiler Ao Ashi chapter 305
  • Ngày phát hành chính thức của Ao Ashi chapter 305

Ao Ashi chap 305 sẽ là phần ngoại truyện của truyện, Ashito xuất hiện trong hình dạng của mình và dạy cho Shiba một bài học tốt trước khi nghỉ hưu. Hơn nữa, cuối cùng nó sẽ tiết lộ ai sẽ thắng trận đấu, cho dù đó là đội của Shiba hay Kuribayashi. Việc đội nào dành chiến thắng đến bây giờ không còn quan trọng nữa. Các thông tin dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn các tình tiết thu hút về phần ngoại truyện này nhé!

Tóm tắt nội dung Ao Ashi chap 304

Trong diễn biến trước ở chap Ao Ashi Chap 304 khán giả đã đồng tình với lối suy nghĩ của Shiba và Kuribayashi cũng đã nghĩ như vậy. Anh ta đang đứng trước mặt Shiba và đang đặt mình trong một tình thế khó khăn. Tuy nhiên, ngay sau đó Kuribayashi đã cảm ơn Shiba vì đã luôn đồng hành cùng mình trong mọi việc. Diễn biến sau đó, tác giả đã đưa chúng ta hồi tưởng lại thời gian về năm học cấp hai của Kuribayashi.

Spoiler Ao Ashi chap 305: Shiba và Kuribayashi
Spoiler Ao Ashi chap 305: Shiba và Kuribayashi

Lúc đó, anh ấy đang học năm thứ 2 trung học cơ sở và đã tham gia chơi với một số tuyển thủ chuyên nghiệp của trường. Tuy mọi người luôn cổ vũ anh thế nhưng tất cả cũng khuyên rằng Kuribayashi nên làm mọi việc phù hợp với năng lực của bản thân mình. Kể từ đây, anh bắt đầu quyết tâm để có thể trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, phát huy hết khả năng thể chất của mình.

Thế nhưng cho đến khi cuộc đối đầu được diễn ra thì Shiba đã đến và dừng trận đấu giữa chừng. Anh ấy bảo Kuri hãy làm mọi việc dựa trên khả năng của mình thay vì cứ nghe theo sắp đặt của mọi người, điều này đã khiến cho Kuribayashi có một hướng đi mới. Tiếp tục trận đấu, Kuribayashi đang chuẩn bị ghi bàn thì bị Ashito tung ra đòn sát thủ, anh giật mạnh bóng từ đối phương và chuyển cho Shiba.

Spoiler Ao Ashi chapter 305

Ao Ashi chap 305 sẽ được xem như một tập ngoại truyện, Shiba sẽ vô cùng tự hào về Kuribayashi cũng như các kỹ thuật của anh. Tuy Kuri đã lớn, trưởng thành hơn rất nhiều thế nhưng không bao giờ quên những lời mình đã dạy cho anh. Kể từ lúc này, Shiba tin rằng anh ấy có thể nghỉ hưu vì mình đã có một người học trò tuyệt vời, người sẽ giúp mình hoàn thành con đường còn dang dở ở phía trước.

Spoiler Ao Ashi chap 305: Shiba và Kuribayashi

Bên cạnh đó, Shiba sẽ thêm phần tự hào khi thấy Ashito phát triển ngay trong trận đấu, anh tung ra cú sút tuyệt vời và dành bàn thắng về cho mình. Đến khi trận đấu kết thúc, đội của Shiba sẽ giành chiến thắng. Kể từ sau trận đấu này, Ashito đã học được rất nhiều kỹ năng, đưa bản thân vươn lên từng ngày. Ngay khi trận đấu kết thúc, Shiba sẽ có một bài phát biểu cùng với những dự định mà anh sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Ngày phát hành chính thức của Ao Ashi chapter 305

Theo như dự kiến từ nhà phát hành, Ao Ashi chap 305 sẽ được gửi đến người đọc vào ngày 30 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin về lịch phát hành cũng như đoán về nội dung truyện sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên, hãy cùng chúng tớ đón chờ nhé!

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn