Shy cùng lịch chuyển thể thành anime dài tập đã được xác định lịch phát hành

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Trong đầu tháng mười vừa qua, nhà phát hành anime Shy đã tiết lộ các thông tin liên quan đến ngày phát hành cùng lịch chuyển thể thành phim truyền hình
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Trong đầu tháng mười vừa qua, nhà phát hành anime Shy đã tiết lộ các thông tin liên quan đến ngày phát hành cùng lịch chuyển thể thành phim truyền hình. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã cho đăng tải một số thông tin về lịch phát hành chính thức của anime trong thời gian sắp tới. Để có thể hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến ngày phát hành, chúng ta hãy cùng đón đọc nội dung dưới đây nhé!

Thông tin về anime

Mới đây, nhà phát hành đã cung cấp các thông tin liên quan đến lịch chuyển thể Shy thành anime truyền hình. Bên cạnh đó, dàn diễn viên sẽ tham gia lồng tiếng trong anime cũng đã được tiết lộ một phần.

  • Shino Shimojisẽ lồng tiếng cho nhân vật Teru Momijiyama
  • Masaomi Andō sẽ làm người chỉ đạo cho anime

Shy đã được phát hành dưới tập truyện vào tháng 01 năm 2017 trên trang thông tin của tạp chí Weekly Shōnen Champion và thời gian gần đây nhà phát hành đã quyết định chuyển thể manga thành anime truyền hình. Tuy hơi bất ngờ nhưng đây cũng chính là điều mà người hâm mộ rất mong chờ.

Shy cùng lịch chuyển thể thành anime dài tập đã được xác định lịch phát hành
Shy cùng lịch chuyển thể thành anime dài tập đã được xác định lịch phát hành

Nội dung chính của anime

Anime kể về việc trái đất đang dần rơi vào tình trạng mất cân bằng, một cuộc chiến tranh thứ 3 cũng bắt đầu xảy ra. Một cá nhân có siêu năng lực xuất hiện, chính người này đã giúp cho trái đất có thể ngăn chặn chiến tranh lại xảy ra. Một trong những anh hùng mạnh mẽ đấy có một cô gái trẻ luôn được mọi người gọi bằng biệt danh “Nhút nhát”. Nó khá giống với tính cách e dè và nhút nhát của cô nàng.

Shy cùng lịch chuyển thể thành anime dài tập đã được xác định lịch phát hành

Hầu hết thời gian cô dành để thấu hiểu bản thân nhiều hơn là tìm hiểu về cách thức chiến đấu với những kẻ phản diện khác như các anh hùng trong đội. Tuy nhiên ẩn sâu trong tâm trí của cô nàng vẫn còn có một trái tim quả cảm và rất yêu quý mọi người, cô sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ thế giới mà mình đang sống.

Ngày phát hành chính thức

Anime Shy dự kiến sẽ được phát hành trong năm tới, anime sẽ chuyển thể từ manga cùng tên với nội dung tương tự. Tuy nhiên với hình ảnh vô cùng sắc nét và diễn biến phim hấp dẫn sẽ lôi cuốn được đông đảo người xem. sẽ luôn cập nhật các thông tin về lịch phát hành trong thời gian sớm nhất, chúng ta hãy cùng đón xem nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn