Rò rỉ Black Clover Chap 341: Ichika tiết lộ quá khứ của Yami Sukehiro

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Spoiler Black Clover Chương 341 mới đây đã bị rò rỉ những thông tin mới nhất. Thông tin Ichika tiết lộ quá khứ của Yami Sukehiro. Cụ thể như thế nào cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Black Clover Chap 341 bắt đầu với sự xuất hiện của 3 nhân vật mới có đều là thành viên của Thất Ryuzen. Một trong số họ là phụ nữ da tối màu, trong khi hai người còn lại là nam.

Một người đàn ông có phong cách ăn mặc khá giống với nhà sư, người còn lại đeo mặt nạ quỷ. Dựa theo một số nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy thì tên của người phụ nữ da ngăm đen kia là Komari, tên cả người đàn ông giống nhà sư là Ookadai Zaemon, người đàn ông đeo mặt nạ còn lại là Hanagatsuji Jyouzou.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Asta cũng phải nể phục họ, vì quá trình đào tạo Zetten của cậu ta đang ngày một khó khăn hơn theo thời gian. Thế nhưng không giống với Ichika, các thành viên của Ryuzen lại tỏ ra khá quý cậu. Điều này thể hiện rõ nét nhất ở cách mà Komari cố gắng làm quen với Asta.

Sau khi tướng quân Ryudo Ryuya đến tới để xem xét tình hình huấn luyện Asta thì thấy Ryuzen cũng đang bị cuốn vào với Asta. Mặc dù Asta liên tục bị đánh bại trong quá trình tập luyện, nhưng anh chàng đã học hỏi được thêm nhiều điều mới.

Khi Asta bị bỏ lại trên tảng đá, cậu đã nghĩ cách sử dụng Zetten để thoát chết. Lúc này Ichika xuất hiện và cũng là lần đầu tiên hai người trò chuyện bình thường với nhau. Cô ấy hé lộ mình đã 24 tuổi và đã được Ryudo cử tới để chăm sóc cậu.

Cô nàng cũng nói thêm, Ryudo Ryuya là người rất bận rộn vì phải bảo vệ vùng đất mặt trời. Khi nghe được thông tin này, Asta chỉ nhận xét Ryuya là người tuyệt vời.

Cô nàng còn nói luyên thuyên về việc vị tướng quân chính là nhà thông thái, tận dụng sự nổi tiếng cùng khả năng thấu thị để thống nhất đất nước. Sau khi Ichika đã bình tĩnh lại, cô nàng nhớ ra Ryuya đã cứu cô nhiều lần, vì thế cô luôn sẵn sàng làm theo mệnh lệnh của Ryuya.

Asta bị lay chuyển bởi câu chuyện của Ichika. Kế tiếp Yami Sukehiro là đoàn trưởng của cậu, người đã giúp anh chạm tới ước mơ của Asta. Nhưng Ichika nhanh chóng ngăn anh lại để cập nhật thêm bất cứ điều gì về anh trai cô vì cô chỉ coi anh là kẻ cặn bã, tồi tệ. Chính cô nàng cũng đã tiết lộ rằng Yami Sukehiro là người đã giết chết gia tộc của mình.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn