Prima Doll Part 4 giới thiệu dự án phim ra mắt trong năm 2023

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Gần đây, các thông tin về lịch công chiếu trở lại anime Prima Doll Part 4 đã chính thức có thông báo đến từ nhà phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của Prima Doll phần 4
  • Ngày phát hành chính thức

Gần đây, các thông tin về lịch công chiếu trở lại anime Prima Doll Part 4 đã chính thức có thông báo đến từ nhà phát hành. Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, anime đã và đang nhận được sự yêu thích đến từ các fan hâm mộ. Để tìm hiểu rõ hơn về các sự kiện đặc biệt liên quan đến anime này, sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin về anime

Như chúng ta được biết, các phần đầu của anime đã được phát hành kể từ rất lâu trước đâu. Đặc biệt hơn, trong phần 1 đã cho phát hành tiền truyện về Haizakura và Karasuba. Phần hai sẽ nói về Hо̄kiboshi, dự kiến phần thứ 4 sẽ nói đến hậu quả mà quán cà phê sẽ phải đối mặt trong thời gian tới.

Prima Doll Part 4 cùng dự án phim ra mắt trong năm 2023
Prima Doll Part 4 cùng dự án phim ra mắt trong năm 2023

Prima Doll phần 4 vẫn sẽ được nhà phát hành công chiếu Tokyo MX và MBS vào năm 2023. hiện tại, Sentai Filmworks đã cấp phép cho anime và anime sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng HIDIVE và phát hành trên toàn thế giới. Hãy cùng đón chờ phần tiếp theo của anime để biết được những nội dung truyện thu hút tiếp theo nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Nội dung chính của Prima Doll phần 4

Prima Doll kể về búp bê cơ khí tự động, hay những thiết bị điện tử khác như ô tô tự lái. Tất cả đều cùng nhau hoạt động và làm việc tại một quán cà phê ở quận 5 của kinh đô, quán cà phê mang tên Kuronekotei. Ban đầu tất cả những nhân vật này được tạo ra với mục đích trở thành vũ khí chiến đấu. Sau khi cuộc chiến kết thúc kể từ rất lâu, tất cả những thiết bị này đã được hồi phục và chế tạo thành một thiết bị mới. Tất cả đều được mặc những bộ kimono sáng bóng. Tuy nhiên, trong thời đại đổi mới này, sự xuất hiện của những vũ khí chiến đấu này có gây hại gì cho nhân loại hay không? Anime sẽ giúp chúng ta giải đáp tất cả.

Prima Doll Part 4 cùng dự án phim ra mắt trong năm 2023

Ngày phát hành chính thức

Anime Prima Doll Part 4 sẽ chính thức quay trở lại và sẽ được phát hành sớm nhất vào năm 2023. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể về lịch phát hành của anime. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật mọi tin tức một cách nhanh chóng nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn