Nội dung tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 200 sẽ như thế nào?

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Hiện tại, các thông tin về lịch công chiếu cũng như một số dự đoán liên quan về nội dung của Jujutsu Kaisen chap 200 đang được cập nhật.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin chính trong Jujutsu Kaisen chap 199
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 200
  • Ngày phát hành chính thức

Hiện tại, các thông tin về lịch công chiếu cũng như một số dự đoán liên quan về nội dung của Jujutsu Kaisen chap 200 đang được cập nhật. Có thể nói rằng, chap mới này sẽ mang lại cho người đọc nhiều nội dung thu hút hơn. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về những nội dung dưới đây nhé!

Thông tin chính trong Jujutsu Kaisen chap 199

Jujutsu Kaisen chap 199 đã giúp chúng ta hiểu hơn về mối quan hệ cũng như những tình cảm mà Megumi và Yuuji dành cho nhau. Tuy hiện tại họ vẫn đang còn làm bạn và khá thân thiết thế nhưng thời gian lại không thể nắm chắc được điều đó. Hiện diện cùng với hai nhân vật này, không ai khác ngoài Kurusu và Takaba. Megumi đã hỏi Kurusu vè dành tính thực:” Kuruse có phải thiên thần không” Câu trả lời chính xác đã được vang lên. Kurusu hứa sẽ giải phong ấn cho Gojou nhưng "Thiên Thần Sa Ngã" phải chết. Thiên thần sa ngã lại chính là Sukuna, điều này càng làm cho các nhân vật thêm bối rối và rất khó xử khi hành động.

Nội dung tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 200 sẽ như thế nào?
Nội dung tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 200 sẽ như thế nào?

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 200

Trong Jujutsu Kaisen 200, hầu hết các độc giả đều đã tin rằng Sukuna chính là Thiên Thần Sa Ngã, điều này rất bất ngờ. Lợi dụng được tình hình đó, Yuuji đã đề nghị nên giết chết Sukuna để trả lại một cuộc sống bình yên. Yuuji đã nói rằng mình sẽ tự sát nếu như Sukuna bị giết chết. Chỉ với một mạng của Yuuji mà lại cứu được rất nhiều người, điều này cũng khiến cho các nhân vật phải băn khoăn.

Tuy nhiên, về phần Megumi lại không đồng ý, Megumi cảm thấy điều này thật phi lý. Tuy nhiên số người bị kẹt trong rào chắn đang dần tăng len, họ sẽ phải hành động thôi.

Nội dung tiếp theo trong Jujutsu Kaisen chap 200 sẽ như thế nào?

Trong một bối cảnh khác, nơi mọi người bắt gặp Kenjaku và Uraume đang ở Nhà Trắng tại Mỹ. Họ sẽ chính thức trò chuyện với tổng thống và đưa ra nhiều thông tin về một chiếc kính đặc biệt, có có thể nhìn thấy nguyên hồn. Sự xuất hiện của một trang bị đặc biệt sẽ dẫn câu chuyện lên đến cao trào.

Ngày phát hành chính thức

Jujutsu Kaisen chap 199 đã được phát hành trước đó không lâu, chap 200 sẽ tiếp tục được xuất xưởng vào ngày 10 tháng 10 năm 2022. Các thông tin về chap mới của truyện đang được cập nhật thường xuyên trên các trang truyền thông. Bên cạnh đó, cũng sẽ luôn cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin thu hút khác về chap truyện.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn