Naruto: Lý do Shino luôn mang theo kính bên mình là gì?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:07
Các nhân vật trong Naruto đều mang trong mình những nét nổi bật riêng về thể chất lẫn sức mạnh mà họ sở hữu.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngoại hình của Shino
  • Tính cách của Shino
  • Lý do mà Shino luôn mang theo kính?
  • Tổng kết

Các nhân vật trong Naruto đều mang trong mình những nét nổi bật riêng về thể chất lẫn sức mạnh mà họ sở hữu. Tất nhiên ngoại hình cũng giúp các nhân vật gây ấn tượng đầu tiên trong mắt các độc giả. Đây cũng là lí do mà nhiều người xem thắc mắc tại sao Shino lại luôn mang theo kính bên mình? Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu và tìm câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

Ngoại hình của Shino

Phong cách ăn mặc cùng ngoại hình của anh chàng Shino cũng giống như bao thành viên trong bộ tộc Aburame: gồm một chiếc kính râm, áo choàng xanh đặc trưng. Anh chàng sở hữu một làn da trắng cùng chiều cao tương đối, luôn gây ấn tượng tốt trong mắt người xem. Tuy nhiên không ai trong truyện Naruto biết được khuôn mặt hoàn chỉnh của anh, bởi Shino luôn mang theo chiếc kính râm bên mình và không có ý định tháo nó xuống.

Naruto: Lý do Shino luôn mang theo kính bên mình là gì?
Hình ảnh minh hoạ về Shino

Tính cách của Shino

Ngay từ khi còn rất nhỏ Shino đã là một anh chàng điềm đạm và thường sống khép mình, anh rất ít khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thay vì cảm ơn đồng đội đã giúp đỡ mình trong trận chiến, rèn luyện thì anh lại lạnh lùng đáp trả bằng thái độ thờ ơ, không mấy chú tâm. Tuy nhiên anh chàng này cũng rất tốt bụng và dễ thương, anh đã từng cảm thấy buồn bực vì Naruto đã không thể nhận ra mình khi ở phần 2 của bộ truyện. Điều này đã làm cho Shino cảm thấy bị quên lãng và không được quan tâm.

Naruto: Lý do Shino luôn mang theo kính bên mình là gì?
Shino luôn mang theo cặp kính râm bên mình

Lý do mà Shino luôn mang theo kính?

Nguyên do đầu tiên mà Shino luôn phải mang theo kính bên mình bởi vì cậu là một thành viên trong bộ tộc Aburame, việt che đi đôi mắt của mình chính là phong cách của bộ tộc. Nó bắt buộc mỗi thành viên phải thực hiện đúng theo nhiệm vụ đã nêu ra.

Naruto: Lý do Shino luôn mang theo kính bên mình là gì?

Hơn thế nữa, các thành viên trong bộ tổng này đều sẽ có những con bọ vây quanh, chúng sẽ tập trung ở những vùng có ánh sáng. Có lẽ vì vậy mà Shino vẫn phải đeo kính bên mình để tránh tình trạng những con bọ nhìn thấy ánh sáng và tập trung lại trên mắt của anh, điều này sẽ dẫn đến nhiều mối lo ngại cho vật chủ.

Bên cạnh đó, các thành viên trọng bộ tộc Aburame đều có hình dáng trông giống như những con bọ, nên việc hạn chế tiếp xúc với ánh nắng sẽ tốt hơn cho từng thành viên. Tương tự như những loài côn trùng: kiến, bọ,... sẽ rất dễ bốc cháy khi đứng dưới nhiệt độ cao. Vì thế mà bộ tộc Aburame mới che chắn cho làn da của mình một cách kỹ lưỡng như vậy.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là một yếu tố khách quan, cũng không ai chắc chắn rằng lí do Shibo đeo kính thường xuyên là do ảnh hưởng từ bộ tộc. Có thể chính tác giả đã tạo nên hình tượng nổi bật này ở câu, nhằm gây sự thu hút cho người xem và tăng tính tò mò cho câu chuyện.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu rõ nguyên do tại sao anh chàng Shino lại luôn mang theo chiếc kính bên mình như vậy. Mong rằng từ những chia sẻ trên, các bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn phần nào về nhân vật này và chúc các bạn luôn có những phút giây thật thư giãn và giải trí cùng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn