My Hero Academia tung trailer giới thiệu phần 6 cực chất

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Sau khi kết thúc phần 5 của seri phim My Hero Academia, nhà phát hành đã chính thức công bố thời gian phát sóng cụ thể của bộ phim này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về thời gian phát sóng phần 6 My Hero Academia
  • My Hero Academia season 6: tiết lộ đoạn giới thiệu mới
  • Dự kiến My Hero Academia season 6
  • Tóm tắt My Hero Academia

Sau khi kết thúc phần 5 của anime My Hero Academia, nhiều người hâm mộ đã háo hức trông chờ thông báo về thời gian phát sóng phần 6 của bộ phim này.

Thông tin về thời gian phát sóng phần 6 My Hero Academia

Theo thông tin chính thức từ trang web, nhà phát hành đã ấn định thời gian phát sóng cụ thể của anime này là vào Thứ bảy, ngày 1 tháng 10 năm 2022. Bộ anime phát hành theo seri phim mùa thu năm 2022.

My Hero Academia season 6: tiết lộ đoạn giới thiệu mới

Cho đến hiện nay, bộ anime My Hero Academia đã đi được 5 mùa. Kể từ khi kết thúc phần 5 đã có nhiều thông tin liên quan đến phần 6 của bộ phim này. Từ đó, người hâm mộ liên tục chờ mong tin tức của phần 6 bộ anime.

My Hero Academia: Tung trailer giới thiệu phần 6

Cho đến gần đây, trailer của bộ anime mới được nhà phát hành tung ra. Mở đầu đoạn trailer chính là bài hát chủ đề “Hitamuki” của SUPER BEAVER. Kèm theo đó chính là màng chiến đấu khốc liệt được vẽ ra.

Dự kiến My Hero Academia season 6

Phần thứ 6 của anime có thể là “một cuộc chiến toàn diện” giữa những anh hùng của chúng ta và kẻ thù.

Ngoài ra, tại phần 6 người hâm mộ có thể vén bức màn bí mật mới về các nhân vật chính. Dựa trên manga, khán giả có thể có nhiều cảm xúc đang xen, lúc cao trào, lúc đau lòng đầu kịch tính như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Ở phần 6 của bộ anime này, chúng ta cũng có thể chứng kiến sự ra đi của nhiều anh hùng. Thay vào đó, chính là sự đứng lên của lớp anh hùng trẻ thế hệ mới.

Tóm tắt My Hero Academia

Ở trong một thế giới mà có đến 80% dân số biết phép thuật thì phép thuật được xem như là một chuẩn mực của xã hội. Những người có siêu năng lực được gọi là “Cá tính”. Trong một xã hội siêu nhiên đó, sẽ xuất hiện các anh hùng có sức mạnh vượt trội và chiến đấu đấu để bảo vệ công lý, bảo vệ thế giới.

Midoriya Izuku là một học sinh cấp 2. Mong muốn của cậu bé giống như những học sinh khác: có thể làm anh hùng và bảo vệ thế giới. Tuy nhiên, Izuku là một trường hợp đặc biệt trong các bạn trẻ, bởi vì ngoại hình của cậu. Cậu bé có vẻ không được đẹp như các bạn khác, với khuôn mặt tàn nhang và mái tóc hơi quê mùa. Thậm chí cậu còn là người thuộc 20% của xã hội này, người không có phép thuật. Và cậu được gọi là “Vô cá tính”.

Tuy số phận không được may mắn như những người khác, nhưng Midoriya Izuku lại thu hút được đa số khán giả bởi vì tính cách lạc quan và yêu đời của mình. Cậu bé còn có một sở thích đặc biệt chính là giúp đỡ người khác. Tuy không có siêu năng lực nhưng cậu vẫn muốn trở thành một Hero đích thực. Cứ tưởng chừng như không còn hy vọng, thì tình cờ Midoriya Izuku có cuộc gặp mặt thần kì với All Might - anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku. Ông đã ban cho cậu siêu năng lực "One for All". Cũng từ đó câu chuyện ly kỳ theo chân Izuku cùng với những người bạn mới tại Học viện Anh Hùng. Ngôi trường danh tiếng và đào tạo các hệ anh hùng tương lai.

Trên đây là những thông tin mới nhất về anime “My Hero Academia”. Cùng bình luận bên dưới để đóng góp thêm nếu có thông tin mới của anime này nhé.

Cùng theo dõi các kênh truyền thông của nhà để cập nhật sớm nhất về những bộ anime hay nhất.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn