KanColle season 2 sẽ ra mắt người xem vào ngày 3 tháng 11 năm 2022

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
KanColle season 2 đã được nhà phát hành ấn định thời gian công chiếu, dự án anime sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 11 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime KanColle season 2
  • Ngày phát hành chính thức

KanColle season 2 đã được nhà phát hành ấn định thời gian công chiếu, dự án anime sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 11 này. Hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến dự án anime này nhé!

Thông tin về anime

Trong thời gian gần đây, nhà phát hành cũng đã tiết lộ về thời gian công chiếu của anime KanColle mùa 2. Trong mùa giải mới này, anime sẽ chính thức được khởi chiếu với độ dài 8 tập phim. Trong mùa 2, nhà xuất bản muốn tập trung cao hơn về kết cấu của câu chuyện, rút ngắn thời gian phát hành nhưng vẫn đảm bảo được mọi nội dung anime đều được gửi đến người xem một cách trọn vẹn nhất.

KanColle season 2 sẽ ra mắt người xem vào ngày 3 tháng 11 năm 2022
KanColle season 2 sẽ ra mắt người xem vào ngày 3 tháng 11 năm 2022

Anime đã được phát hành mùa đầu tiên với nội dung truyện được tóm gọn trong 12 tập phim, nó đã được công chiếu vào tháng 1 năm 2015 và do Crunchyroll phụ trách phát trực tiếp tại Nhật Bản. Sau này, dưới sự thành công của anime, Funimation cũng đã cho phát hành loạt phim trên DVD và Blu-ray Disc vào tháng 6 năm 201 với phụ để tiếng Anh. Mãi cho đến sau này, anime mới được phát sóng trên các trang mạng truyền thông khác.

Nội dung chính của anime KanColle season 2

KanColle được phát hành và lấy nội dung từ một tựa game khá nổi tiếng, tựa game đó đã được ra mắt trên các trình duyệt web vào năm 2013. Dưới sự bắt mắt từ hình ảnh, nội dung, nhà phát hành đã cho chuyển thể thành anime truyền hình. Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới đặc biệt, nơi mà con người không có quyền kiểm soát các vùng biển. Chính hạm đội Abyssal đã chiếm đi những vùng biển vốn dĩ thuộc về con người. Chúng đang muốn thống trị cả toàn thế giới và làm chủ trái đất này.

KanColle season 2 sẽ ra mắt người xem vào ngày 3 tháng 11 năm 2022

Tuy nhiên, để có thể chống lại hạm đội Abyssal, chỉ có một nhân vật có đủ khả năng, không ai khác ngoài nhân vật chính Kan-Musu. Họ là những cô gái đầy mạnh mẽ, sở hữu một tinh thần chiến đấu bền bỉ như những con tàu của hải quân. Sau bao ngày tháng rèn luyện, những cô nàng chiến binh này đã quyết định đứng lên để giải cứu thế giới. Một cuộc chiến mới bắt đầu xảy ra, chúng ta hãy cùng nhau đón xem màu 2 của anime để biết thêm nhiều tình tiết thú vị mới nhé!

Ngày phát hành chính thức

Theo như dự kiến thì KanColle season 2 sẽ được phát hành vào ngày 03 tháng 11 năm 2022. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem sau khi trở lại vào mùa hai. Không những vậy, để không bỏ lỡ các thông tin về bộ anime hấp dẫn này, chúng ta có thể theo dõi các thông tin liên quan trên trang tin tức của .

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn