Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean phần cuối sẽ phát hành trên Netflix vào cuối năm nay

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Mới đây, Netflix đã cho đăng tải một số thông tin liên quan đến lịch công chiếu anime Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean phần cuối trong năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính của anime
  • Sơ lược về các phần trước của anime
  • Ngày phát hành chính thức của anime

Mới đây, Netflix đã cho đăng tải một số thông tin liên quan đến lịch công chiếu anime Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean phần cuối trong năm nay. Trong phần cuối này, anime sẽ được phát hành từ tập 25 và kết thúc ở tập phim thứ 38. Anime hứa hẹn sẽ mang lại sự yêu thích cho người hâm mộ, hãy cùng nhau đón xem phần cuối của anime trong thời gian tới nhé!

Nội dung chính của anime

Anime kể về một thế giới đầy đặc biệt, tại Florida ở Mỹ, vào năm 2011 Jolyne Cujoh rơi vào bẫy kể từ sau một vụ tai nạn xảy ra và nhân vật đã phải nhận án oan 15 năm. Kể từ sau khi bị giam cầm, cô đã được điều đến nhà tù Green Dolphin Street – AKA “the Aquarium”. Một nơi đầy tăm tối và lạnh lẽo nhất, khiến cho cô cảm thấy như thế giới sắp sụp đổ.

Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean phần cuối sẽ phát hành trên Netflix vào cuối năm nay
Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean phần cuối sẽ phát hành trên Netflix vào cuối năm nay

Khi đang trên bờ vực của sự đau thương, Jolyne may mắn nhớ đến sợi dây chuyền mà cha đã để lại, nó có thể giúp cô kiểm soát hoàn toàn sức mạnh ẩn chứa bên trong cô. Nhưng cũng chính vào lúc này, một cậu bé bí ẩn xuất hiện, cậu đã gửi cho cô một tin nhắn đặc biệt. Tiếp nối đó là hàng loạt các sự kiện bất ngờ khác, sự thật về việc cô bị vu oan cũng dần được hé lộ. Liệu rằng cô nàng mạnh mẽ này có đủ khả năng để thoát khỏi được nhà tù đen tối này hay không? Chúng ta hãy cùng đón xem phần cuối của anime và có cho mình một câu trả lời chính xác nhất nhé!

Sơ lược về các phần trước của anime

Như chúng ta đã được biết, không lâu trước đây, anime cũng đã được công chiếu hơn 12 tập đầu tiên vào đầu tháng 12 năm 2021. Kể từ sau khi phim được hoàn thành, nhà phát hành đã cho đăng tải và công chiếu anime trên nền tảng truyền hình tại Nhật Bản vào tháng 1 và kết thúc vào ngày 26 tháng 3 năm 2022. Mãi cho đến thời gian gần đây, nhà xuất bản mới đề cập đến thời gian trở lại của anime Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean vào phần cuối. Anime sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cho người xem, chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé!

Jojo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean phần cuối sẽ phát hành trên Netflix vào cuối năm nay

Ngày phát hành chính thức của anime

Anime sẽ được phát hành phần cuối vào năm 2023. Bạn có thể cập nhật mọi thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như lịch công chiếu cụ thể trang trang thông tin của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn