[HOT] Black Clover 332 combank với timeskip 1 năm

Thứ sáu - 05/04/2024 03:41
Sau hơn 3 tháng tạm hoãn, Black Clover 332 thông báo chính thức quay trở lại vào đầu tháng 8 tới đây. Bạn có đang mang chờ sự ra mắt này!
Mục lục

Phụ Lục

  • Manga Black Clover bạn đọc còn nhớ?
  • Thông báo comeback spoiler Black Clover 332: Timeskip 1 năm

Màn quay trở lại của Black Clover 332 khiến fan vô cùng háo hức, theo thông tin spoiler Black Clover 332 thì có vẻ như câu chuyện tại thế giới pháp thuật sẽ timeskip 1 năm đến tương lai. Chi tiết như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Manga Black Clover bạn đọc còn nhớ?

Black Clover là tựa truyện manga được sáng tác bởi Yuki Tabata và được phát hành trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào năm 2015. TỰa truyện thuộc thể loại hành động, hài hước với các yếu tố vô cùng vi diệu, huyền ảo.

[HOT] Black Clover 332 combank với timeskip 1 năm
Manga Black Clover bạn đọc còn nhớ?
Nhân vật chính trong bộ truyện Black Clover là Asta - một thanh niên không thể sử dụng ma thuật nhưng lại mơ ước được trở thành Ma Pháp Vương. Trong buổi nhận quỷ thư - công cụ khai thác sức mạnh phép thuật, Asta đã nhận được quỷ thư cỏ 5 lá cùng với các thanh kiếm có khả năng phản ma pháp. Từ đây, Asta đã hiện thực hóa ước mơ trở thành hiệp sĩ ma pháp, bắt đầu cuộc hành trình vươn tới ước mơ.

Black Clover cũng đã được chuyển thể thành anime dài tập. Vào khoảng tháng 03 năm 2021, anime Black Clover phải tạm dừng lại để manga có thêm thời gian phát triển nội dung. Sau hơn 3 tháng tạm nghỉ, ngày 01 tháng 08 tới đây, Black Clover 332 sẽ chính thức phát hành trở lại, đưa độc giả đến với arc cuối cùng.

Thông báo comeback spoiler Black Clover 332: Timeskip 1 năm

Chỉ vài ngày nữa thôi, Black Clover 332 sẽ chính thức ra mắt bạn đọc. Trong lúc fan đang nóng lòng thì Leaker có tên Twitter @shonenleaks đã đăng tải một thông tin khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Theo như những gì người này tiết lộ thì Black Clover 332 sẽ bắt đầu với timeskip 1 năm. @shonenleaks đưa ra dẫn chứng cụ thể là hình ảnh preview cho Black Clover 332 trên tạp chí Weekly Shonen Jump #34 được phát hành vào ngày 25 tháng 7.

[HOT] Black Clover 332 combank với timeskip 1 năm
@shonenleaks hé lộ thông tin trên Twitter
Bên cạnh những hình ảnh mới nhất của Asta là dòng chữ: "hơn một năm sau cuộc chiến khốc liệt, Asta và những người khác được triệu tập". Như vậy, ngoài timeskip thì preview này còn cho chúng ta biết Asta và các nhân vật khác được ai đó kêu gọi tập trung. Đó sẽ là ai? Nhiều khả năng có thể là Julius.

Nếu thật là như vậy thì tại sao Julius vẫn còn ở Tam Diệp Quốc? Câu hỏi này nghe vẻ khó trả lời rồi đây. Chúng ta đành phải chờ đợi chap mới chính thức phát hành mà thôi.

[HOT] Black Clover 332 combank với timeskip 1 năm
Thông báo comeback spoiler Black Clover 332: Timeskip 1 năm
Thông tin spoiler Black Clover 332 cũng hé lộ cho chúng ta biết thêm về hồi truyện cuối cùng.

“Asta và Yuno tiếp tục chinh phục ước mơ của họ.

Một người cho Julius.

Con quỷ bí ẩn Adrammelech lại xuất hiện

Saga/arc cuối cùng: Ultimate Wizard King sẽ bắt đầu trong số tới. Weekly Shonen Jump #35.”

Timeskip 1 năm kể từ trận đấu với Lucifero tức thông tin về Julius hoàn toàn không bị truyền ra bên ngoài. Việc Lucifero bị xử lý cũng đã khiến các hiệp sĩ yên tâm hơn. Thêm vào đó, Asta và Yuno giờ đã lớn hơn và họ đã có thời gian để nhìn nhận, làm quen với các sức mạnh mới. Thời gian timeskip có lẽ sẽ cho chúng ta nhìn thấy nhiều chuyển biến quan trọng trong nhân vật này.

Black Clover 332 sẽ đưa bạn đọc đến với arc truyện cuối cùng của bộ manga Black Clover. Chuyện gì sẽ xảy ra với Tam Diệp Quốc khi Ma Pháp Vương lộ mặt thật? Asta và Yuno sẽ làm gì để vượt qua Julius?

Các bạn cùng chờ đợi màn ra mắt chính thức của Black Clover 332 nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn