Golden Kamuy mùa 4 chính thức được trở lại sauthời gian vắng bóng

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Trong thời gian vừa qua, nhà phát hành đã cho tiết lộ thông tin về ngày ra mắt anime Golden Kamuy mùa 4.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát hành chính thức của Golden Kamuy season 4
  • Nội dung chính của Golden Kamuy season 4
  • Thông tin Golden Kamuy season 4

Trong thời gian vừa qua, nhà phát hành đã cho tiết lộ thông tin về ngày ra mắt anime Golden Kamuy mùa 4. Bộ anime sẽ trở thành tâm điểm chú ý sau khi được phát hành, cũng có thể nói anime này sẽ tạo nên một sự kiện đặc biệt mới trong mùa thu năm 2022. Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến anime cũng sự trở lại của nó nhé!

Ngày phát hành chính thức của Golden Kamuy season 4

Anime Golden Kamuy season 4 dự kiến sẽ được quay lại vào mùa thu năm 2022, các tập trailer đầu tiên đánh dấu ngày ra mắt anime cũng đã được ấn định. Theo như thông tin chúng ta được biết, sau khi bản manga được phát hành hoàn chỉnh, nó đã được chuyển thể thành anime truyền hình cùng với một phiên bản chuyển thể live action cũng đã được công bố. Sự trở lại đầy bất ngờ của anime vào màu 4 này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn và mãn nhãn nhất.

Golden Kamuy mùa 4 chính thức được trở lại sau nhiều thời gian vắng bóng
Golden Kamuy mùa 4 chính thức được trở lại sau nhiều thời gian vắng bóng

Theo như dự kiến thì Golden Kamuy Season 4 sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 10 tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, Brain’s Base sẽ đảm nhận vai trò sản xuất trong mùa thứ tư thay cho Geno Studio. Chính sự thay đổi lớn này cũng khiến cho các fan thêm tò mò, không biết chất lượng anime có bị ảnh hưởng lớn hay không.

Nội dung chính của Golden Kamuy season 4

Golden Kamuy phần 4 sẽ lấy bối cảnh ở thế kỉ 20, khi các cựu chiến binh Saichi Sugimoto xuất hiện sau cuộc chiến tại Nga. Câu chuyện xoay quanh một anh chàng nhân vật chính, sau khi phát hiện một kho tàng quý báu tại vùng đất xa xôi Ainu, anh đã quyết định tham gia vào cuộc hành trình thám hiểm và tìm ra kho báu đó.

Tuy nhiên không chỉ có Sugimoto nhắm tới kho vàng này mà bất cứ ai biết về Ainu đều sẵn sàng làm bất kì mọi việc để có thể sở hữu kho báu cho riêng mình. Liệu rằng anh chàng nhân vật chính của chúng ta sẽ phải làm gì tiếp theo, khi mà những tên tội phạm đáng gờm và đối thủ ác độc đang chờ đón anh ở phía trước. Sugimoto có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của cô nàng Asirpa, như vậy anh mới có thể sống sót quay trở về.

Thông tin Golden Kamuy season 4

Golden Kamuy, một bộ manga khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Tập truyện đã được tác giả Satoru Noda viết và minh hoạ. Sau này, chính ông đã cho xuất bản manga trên tạp chí seinen manga Weekly Young Jump của Shueisha từ tháng 8 năm 2014 đến tháng 4 năm 2022, với vỏn vẹn 31 tập truyện.

Golden Kamuy mùa 4 chính thức được trở lại sau nhiều thời gian vắng bóng

Sau này, Golden Kamuy đã được chuyển thể thành bộ anime truyền hình và đã được phát hành đến mùa thứ 3. Anime đã được sản xuất dưới sự chỉ đạo của Geno Studio và cho phép phát sóng trên trang truyền thông đại chúng từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2018. Sau đó, phần thứ ba của anime cũng đã được phát hành từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020. Sau thời gian dài gần 2 năm, Golden Kamuy season 4 mới bắt đầu có các thông tin liên quan đến ngày phát hành. Dự kiến mùa 4 sẽ được công chiếu trong tháng 10 năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, Golden Kamuy đã được xuất bản với hơn 22 triệu bản, vươn lên dẫn đầu loạt manga bán chạy nhất lúc bấy giờ. Song hành với sự thành công đó chính là giải thưởng Manga Taisho lần thứ 9 vào năm 2016 cùng với giải thưởng Văn hóa Tezuka Osamu lần thứ 22 vào năm 2018.

Để biết thêm nhiều thông tin thú vị xung quanh những anime truyền hình hấp dẫn khác thì chúng ta có thể Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn