Girl And Her Guard Dog đã lên lịch chuyển thể và tạo nên nhiều điều mới lạ

Thứ năm - 04/04/2024 23:29
Girl And Her Guard Dog sẽ chính thức được chuyển thể từ manga cùng tên trong năm 2023, điều này đã làm cho nhiều người hâm mộ phải ngỡ ngàng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về anime
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức

Girl And Her Guard Dog sẽ chính thức được chuyển thể từ manga cùng tên trong năm 2023, điều này đã làm cho nhiều người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng với đi tìm hiểu sơ qua một số những nội dung liên quan đến chủ đề này nhé!

Thông tin về anime

Chúng ta được biết Girl And Her Guard Dog sẽ được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Pony Canyon. Như dự kiến ban đầu, trong năm 2023 tới, anime sẽ chính thức được công chiếu trên các nền tảng xã hội. Sự kiện đặc biệt, đầy ấn tượng này đã thu hút được rất nhiều lượng fan hâm mộ. Tất cả đều cùng nhau trông chờ ngày phát hành chính thức của anime.

Girl And Her Guard Dog đã lên lịch chuyển thể và tạo nên nhiều điều mới lạ

Nội dung chính của anime

Girl And Her Guard Dog kể về câu chuyện của ông trùm yakuza và cô nàng Isaku. Cô nàng chưa từng tưởng tượng việc mình sẽ phải sống và lớn lên trong một môi trường xã hội đen. Một sự việc đau buồn đã xảy đến kể từ khi cô lên 5 tuổi, cha mẹ mất trong một vụ tai nạn, Isaku lúc này được người ông nội xã hội đen nhận nuôi. Kể từ đây, cuộc sống của cô nàng bắt đầu có nhiều thay đổi lớn, cô không còn được tự do và hạnh phúc như xưa.

Girl And Her Guard Dog đã lên lịch chuyển thể và tạo nên nhiều điều mới lạ
Girl And Her Guard Dog đã lên lịch chuyển thể và tạo nên nhiều điều mới lạ

Bên cạnh đó, cô luôn bị bạn bè xa lánh bởi vì mối quan hệ của mình. Cho đến khi cô bước sang một độ tuổi mới, khi Isaku bắt đầu học trung học, một cuộc sống tươi mới cũng bắt đầu chào đón cô. Sự xuất hiện của người giám hộ 26 tuổi- Keiya cũng đã thay đổi cuộc sống màu đen của cô nàng. Kể từ đây cô sẽ có một chàng vệ sĩ mới, người luôn bảo vệ cô mọi lúc.

Ngày phát hành chính thức

Girl And Her Guard Dog dự kiến sẽ được chuyển thể trong năm 2023. Tuy anime đã có thông tin về lịch chuyển thể thế nhưng nhà phát hành vẫn chưa đề cập đến các nội dung cụ thể về ngày, giờ công chiếu, khiến cho nhiều người hâm mộ thêm tò mò. Tuy nhiên chúng ta cũng đừng quá lo lắng nhé, sexluoon cập nhật các thông tin liên quan trong thời gian sớm nhất!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn