Dragon Ball: Top những movie hấp dẫn trước khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Trước khi Dragon Ball Super: Super Hero được phát hành thì, Dragon Ball đã từng tạo nên nhiều dấu ấn trong lòng các fan hâm mộ
Mục lục

Phụ Lục

  • Dragon Ball Z: Broly – The Legendary Super Saiyan
  • Dragon Ball Z: Wrath Of The Dragon
  • Dragon Ball Z: Fusion Reborn
  • Dragon Ball Super: Broly
  • Tổng kết

Trước khi Dragon Ball Super: Super Hero được phát hành thì, Dragon Ball đã từng tạo nên nhiều dấu ấn trong lòng các fan hâm mộ. Không những vật Dragon Ball còn có nhiều bộ movie vô cùng thành công trong suốt thời gian phát hành. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem những bản movie đó là gì, nó đặc sắc ở đâu?

Dragon Ball Z: Broly – The Legendary Super Saiyan

Dragon Ball Z: Broly – The Legendary Super Saiyan đã giúp cho người xam khẳng định rõ sự xuất hiện của Broly. Anh không những là nhân vật nổi tiếng mà khả năng chiến đấu của Broly cũng không thua kém gì đội Saiyan. Bản movie đã đánh dấu sự ra mắt của anh ấy cũng như sự trở lại của Saiyan, một bản movie được đánh giá cao từ khi phát hành.Tập phim khiến cho người xem nhớ mãi về sức mạnh ngoài tầm kiểm soát của Broly. Nó mạnh đến nỗi khiến cho Goku và Vegeta phải kinh ngạc, dù cả hai đã từng nhiều lần nâng cấp sức mạnh của bản thân.

Dragon Ball: Top những movie hấp dẫn trước khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt
Dragon Ball: Top những movie hấp dẫn trước khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt

Dragon Ball Z: Wrath Of The Dragon

Dragon Ball Z: Wrath Of The Dragon được diễn ra khi các sự kiện của Buu Saga kết thúc. Cốt truyện của phim rất thu hút, nó nói về việc triệu hội một thực thể quái vật khá đáng sợ. Mục tiêu cho sự triệu hồi này chính là tạo nên một sự phá hủy lớn, mang tính lịch sự. Tuy cốt truyện khá đơn giản, dễ đoán nhưng người xem lại bị thu hút bởi những diễn biến khi Trunks lấy được thanh kiếm đặc trưng của mình. Wrath of the Dragon không chỉ đem lại các pha hành động đặc sắc mà còn đưa người xem đến nhiều cuộc phiêu lưu ly kỳ, tạo sự tò mò cho các fan.

Dragon Ball: Top những movie hấp dẫn trước khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt

Dragon Ball Z: Fusion Reborn

Bản movie Dragon Ball Z: Fusion Reborn lôi cuốn người xem bởi màn hợp nhất đầy huyền thoại của Goku và Vegeta. Sự kết hợp đặc biệt này đã làm nên nhân vật mang tên Gogeta để chiến đấu chống lại Janemba.Không những vậy, bản movie này còn đưa người xem chứng kiến sự trở lại của Pikkon cùng với Frieza, người đã dành hết cuộc đời ở địa ngục. Bản movie tự hào là một trong những anime hành động hấp dẫn nhất ở thời Dragon Ball Z. Fusion Reborn gần như hoàn hảo và luôn tạo nên nhiều tiếng cười cùng sự hồi hộp cho người xem.

Dragon Ball Super: Broly

Trong thời gian trước, một bản movie Broly của Dragon Ball đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người xem trước khi mà Dragon Ball Super: Super Hero phát hành. Ngoài bối cảnh phim cũng như tạo hình thu hút, tác giả còn khéo léo khi lồng ghép nhân vật Saiyan tiêu biểu vào phim, tuy cốt truyện sẽ có chút thay đổi nhưng không làm giảm đi sự yêu thích của người xem.

Dragon Ball: Top những movie hấp dẫn trước khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt

Tính cách của Broly cũng có phần thay đổi, thay vì bị nổi điên lên bởi Goku làm anh ta thức vào ban đêm thì bây giờ Broly lại nổi cơn thịnh nộ sau khi Frieza tiêu diệt cha mình, Paragus. Trong bản movie này, Broly thực sự đã mạnh hơn rất nhiều, không còn làm nhân vật phản diện như trước đây. Thay vào đó, anh dần biến thành một con người hoàn toàn khác, một anh chàng bị lợi dụng. Bên cạnh đó, chính Borly sẽ trở thành người tạo dựng nên vũ trụ thứ 7.

Tổng kết

đã cùng với các bạn đi tìm hiểu một số bản movie hấp dẫn, đạt nhiều thành công trước khi mà Dragon Ball Super: Super Hero được phát hành. Với những chia sẻ trên, chúng tớ mong rằng các bạn có thể tìm ra cho mình được một bộ movie yêu thích và cùng bạn bè đón xem nó trong thời gian tới.

 Tags: Dragon Ball, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn