BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua

Thứ năm - 04/04/2024 23:12
Tuần qua, BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua có nhiều thay đổi, Chainsaw Man đã không thể giữ được sức nóng của mình. Cùng Mọt điểm danh top 5 bảng xếp hạng tuần qua nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 - Chainsaw Man
  • Top 4 - Blue Lock
  • Top 3 - My Hero Academia mùa 6
  • Top 2 - Mob Psycho 100 III
  • Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Vị trí quán quân BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua liệu có đổi chủ? Cùng Mọt tìm điểm danh top 5 gương mặt xuất sắc nhất tuần qua nhé.

Như thường lệ, bảng xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo, thứ hạng cập nhật dựa trên số lượng xem, không đánh giá dựa trên yếu tố nội dung. Vì thế bạn đọc có thể cân nhắc trước khi xem nhé.

Top 5 - Chainsaw Man

Vị trí top 5 tuần này khá gây sốc cho fan hâm mộ, nhất là những fan yêu mến Chainsaw Man. Bởi 3 tuần vừa qua, bộ phim này liên tiếp cán đích với vị trí á quân. Tuy nhiên, đến tuần này màn rớt đài này không khỏi khiến fan anime "sốc đến tận óc". Những kỳ vọng Chainsaw Man sẽ đánh bại anime Bleach: Thousand Year Blood War càng trở nên xa vời hơn bao giờ hết. Liệu tuần tới bộ phim này sẽ tạo nên bước ngoặt ấn tượng hay không chúng ta cùng chờ đợi nhé.

Top 5 - Chainsaw Man
Top 5 - Chainsaw Man

Top 4 - Blue Lock

Blue Lock tuần này vẫn giữ được phong độ ổn định của mình khi về đích với vị trí top 4 chung cuộc. Dù đây không phải thành tích quá cao nhưng cũng phần nào chứng minh được sức hút của Blue Lock vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Các fan hoàn toàn có quyền kỳ vọng tuần tới bộ phim sẽ có bước chuyển mình tích cực hơn.

Top 4 - Blue Lock
Top 4 - Blue Lock

Top 3 - My Hero Academia mùa 6

Một cú lội ngược dòng đầy ấn tượng của My Hero Academia mùa 6 khiến fan vô cùng hào hứng. Bởi tuần vừa qua, bộ phim này đã "mất hình" khỏi BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất. Vì thế vị trí top 3 tuần này đã cho thấy một tín hiệu tích cực của bộ phim. Chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một vị trí cao hơn trong tuần tới.

Top 3 - My Hero Academia mùa 6
Top 3 - My Hero Academia mùa 6

Top 2 - Mob Psycho 100 III

Màn chuyển mình xuất sắc của Mob Psycho 100 III đã đánh bật Chainsaw Man khỏi vị trí top 2 sau 3 tuần "cố thủ" liên tiếp. Có thể nói đây là màn tăng tốc vô cùng ấn tượng của anime Mob Psycho 100 III, với tốc độ như hiện tại, chắc chắc quán quân tuần này sẽ phải lo ngại trước đối thủ đáng gờm này.

Top 2 - Mob Psycho 100 III
Top 2 - Mob Psycho 100 III

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Một cái tên không gây nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ khi đây là lần thứ 4 Bleach: Thousand Year Blood War về đích với ngôi vị quán quân. Một thành tích khiến cho bất kỳ bộ phim anime nào cũng mong muốn có được. Liệu bộ phim này có thể phá được thành tích của Lycoris Recoil đã tạo ra trước đây? Chúng ta cùng chờ đợi trong tuần tới nhé.

Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War
Top 1 - Bleach: Thousand Year Blood War

Bạn đọc ấn tượng vào bộ anime nào? Để lại ý kiến của mình xuống bên dưới phần bình luận và đừng quên dự đoán quán quân BXH tuần tới nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn