Bleach Thousand-Year Blood War công bố hình ảnh mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 00:23
Anime Bleach luôn được đông đảo độc giả quan tâm. Trong hoạt động tuyên truyền gần đây, trang web chính thức đã công bố hình ảnh mới nhất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin hình ảnh mới nhất
  • Tóm tắt ngắn anime Bleach

Anime Bleach chưa có các hoạt động mới trong những năm gần đây, nhưng điều này sẽ có thể thay đổi cho đến cuối năm nay. Cuối cùng, bộ phim hoạt hình siêu nhiên này cũng có tín hiệu trở lại màn ảnh, dưới hình thức chuyển thể của bộ manga cùng tên của tác giả Kubo Taito. Kênh truyền thông của bộ movie Bleach: Thousand-Year Blood War ( Cuộc huyết chiến ngàn năm) đã bắt đầu hoạt động mạnh mẽ. Trên trang Twitter chính thức đã có những đợt quảng cáo đầu tiên về bộ phim.

Thông tin hình ảnh mới nhất

Theo các thông tin mới nhất từ trang web chính thức của Bleach, những hình ảnh của các “thần chết” đã được công bố. Đầu tiên là Ichigo Kurosaki, vị anh hùng được đa số các độc giả yêu mến. Tiếp theo là các vị “thần chết” khác nhau cũng được công bố tạo hình: Rukia Kuchiki; Uryu Ishida; Toshiro Hitsugaya,…

Bleach Thousand-Year Blood War: Công bố hình ảnh mới nhất

Uryu Ishida là đại diện duy nhất của gia tộc Quincy trong lần tuyên truyền này. Ishida vẫn theo phong cách thời trang như cũ trang phục màu trắng với mắt kính lịch lãm như mọi khi. Đặc biệt trong đợt tuyên truyền lần này, người hâm mộ có thể nhìn thấy các tạo hình mới của ba “thần chết” khác là Toshiro Hitsugaya; Byakuya Kuchiki; Kisuke Urahara. Trong quá trình quảng cáo người hâm mộ Bleach đang trông chờ một tác phẩm hoàn chỉnh với dàn nhân vật đặc biệt khi quay trở lại mùa movie mới.

Phần không thể thiếu đó là toàn bộ “Soul Society” đã đóng một vai trò quan trọng trong tác phẩm của Kubo Taito.

Hơn thế nữa, trong đợt quảng cáo lần này chưa hề có sự xuất hiện của các nhân vật phản diện. Người hâm mộ cũng đang trông mong các hình ảnh mới nhất về các nhân vật này.

Đối với người hâm mộ Bleach, anime của bộ phim đã không có phần mới trong gần 10 năm qua. Và thông báo công chiếu bộ movie gần đây đã làm sục sôi giới anime. Khán giả có thể tìm bộ anime này trên nhiều trang mạng của Việt Nam hoặc các trang web nước ngoài. Bleach luôn là bộ phim được đề cử ở danh sách đầu cho các khán giả đam mê seri truyện siêu nhiên. Ngoài ra, độc giả có thể tìm đọc manga “Cuộc chiến ngàn năm huyết chiến”, tác phẩm cũng đã được dịch qua ngôn ngữ Tiếng Việt.

Tóm tắt ngắn anime Bleach

Ichigo Kurosaki là một thanh niên có khả năng nhìn thấy được linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi ngay lúc xuất hiện một Shinigami (tử thần). Từ đó anh cũng trở thành một tử thần.

Bleach Thousand-Year Blood War: Công bố hình ảnh mới nhất

Nhiệm vụ của “tử thần” Ichigo là chiến đấu với Hallow – những linh hồn lạc lối và dẫn chúng về Soul Society. Cậu đã chiến đấu hết mình để bảo vệ những linh hồn nhỏ bé và những người bạn của mình.

Bạn có ý kiến gì về đợt tuyên truyền này của Bleach không? Cùng bình luận phía bên dưới để có nhiều ý kiến hơn nhé! luôn tổng hợp những thông tin mới nhất về các anime.

 Tags: Anime, Siêu nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn