Black Clover: Nguồn gốc Ma thuật Không gian của sơ Lily

Thứ sáu - 05/04/2024 00:22
Ngay sau khi Lucius biến sơ Lily thành hình dạng khác, cô vô tình có được ma thuật không gian của Beelzebub. Sức mạnh này có gì đặc biệt? Cùng Mọt tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Nguồn gốc ma thuật không gian của sơ Lily
  • Giả thuyết Zenon và Beelzebub không đồng bộ về thể chất

Trong Black Clover Chapter 335, bạn đọc khá bất ngờ về sức mạnh của sơ Lily. Cô nàng có thể sử dụng được sức mạnh của Spatial Magic của Beelzebub một cách thuần thục.

Nguồn gốc ma thuật không gian của sơ Lily

Lucius cũng đã lên tiếng xác nhận phép thuật đó chắc chắn là phép thuật không gian của Beelzebub. Anh ta còn chỉ ra rằng chính mình đã thanh tẩy thuộc tính phép thuật này trước khi đưa nó cho sơ Lily.

Đáng nói, trong bối cảnh này, những bình luận trước đó của Asta đều liên quan đến Ki của Lucius.

Anh chàng này đã từng nhấn mạnh trong những tập trước rằng Ki của Ma Pháp Vương trước đây không giống người hay quỷ.

Black Clover: Nguồn gốc Ma thuật Không gian của sơ Lily
Nguồn gốc ma thuật không gian của sơ Lily

Trong số tới, Lucius bị buộc đặt tên cho hình dạng mới của anh và sơ Lily là Paladin. Những con sinh vật có cơ thể bất hoại và trí tuệ vô hạn.

Lucius còn lên kế hoạch biến toàn bộ nhân loại thành Paladin bằng cách thanh tẩy sức mạnh của ác quỷ và hóa thân họ thành con người. Rõ ràng anh đã khuất phục trước tất cả ác quỷ của Thế giới ngầm để chuẩn bị cho kế hoạch "all in" này.

Lý do tại sao Sơ Lily sử dụng được Spatial Magic là do chất xúc tác của cô đã biến thành Paladin đến từ thuộc tính ma thuật của Beelzebub. Đó có thể là trái tim, linh hồn hoặc cũng có thể do một số khía cạnh khác của thể chất, tinh thần anh ta.

Black Clover: Nguồn gốc Ma thuật Không gian của sơ Lily

Bạn đọc cũng phần nào đoán được điều này dựa trên chương 332, khi thấy Lucius đánh cắp trái tim của Lucifero. Trước khi ăn nó và được ban cho khả năng sử dụng ma thuật trong lực của ác quỷ.

Ngoài ra, phép thuật Không gian của Sơ Lily có sức mạnh ngang với Zenon Zogratis. Và nó còn vượt trội hơn về chuyên môn của Dark Triad. Mọt cho rằng, nhiều khả năng lily còn mạnh hơn là nhờ ngụ ý về việc quỷ dữ Beelzebub bị loại bỏ toàn toàn sức mạnh của mình.

Nói đúng hơn, so Lily cơ bản đã lập được bản khế ước về sức mạnh của quỷ mà không cần chia sẻ cơ thể hay sức mạnh với quỷ.

Với quá trình đào tạo của Asta và Liebe thiết lập sự cộng hưởng giữa hai linh hồn, có thể làm ảnh hưởng đến sức mạnh của thuộc tính Ma thuật mượn. Con đường về sơ Lily vượt trội hơn Zenon là rất rộng mở.

Giả thuyết Zenon và Beelzebub không đồng bộ về thể chất

Nếu giả thuyết Zenon và Beelzebub không đồng bộ về thể chất thì tiết lộ của Black Clover Chương 335 không chỉ là giới thiệu người dùng về Spatial Magic mới mà còn xác lập họ là người mạnh nhất trong truyện.

Trên một số ghi chú tương tự, sơ ly cũng được nhìn thấy được ma thuật không gian của mình trên Asta.

Trong khi Hiệp sĩ Phép thuật đang bị thương, anh ta gần như còn đủ sức mạnh để triệu hồi và vung thanh kiếm của mình, hủy diệt Lily phép thuật trong quá trình này.

Black Clover: Nguồn gốc Ma thuật Không gian của sơ Lily
Giả thuyết Zenon và Beelzebub không đồng bộ về thể chất

Giả sử Asta thực sự có đủ sức mạnh để làm như vậy, thì đây có thể được xem là dấu hiệu cho thấy phản ma thuật của Asta không có khả năng chống lại Paladin.

Lý thuyết này sẽ hỗ trợ thêm bởi Asta rõ ràng không có khả năng gây hại cho Lucius trong bất kỳ điều gì.

Trong khi Asta có thể hủy bỏ ma thuật thời gian của Lucius. Do đó, khả năng Black Clover Chương 335 đang cho bạn đọc thất được sự kém hiệu quả của Anti-Magic đối với sinh vật này vẫn tồn tại.

Tuy nhiên, những điều này mới chỉ là suy đoán. Đúng hay sai chúng ta cần chờ chap 335 được ra mắt chính thức. Thông tin mới nhất về Black Clover sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc. Nhớ bấm theo dõi rang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn