Attack On Titan: Phần 3 mùa 4 chính thức 'chào sân' trong một sự kiện đặc biệt

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Một thông tin cực vui về Attack On Titan phần 3 mùa 4 đã được hé lộ trong một sự kiện đặc biệt. Cùng Mọt tìm hiểu thông tin này là gì nhé!

Sau khi được ra mắt vào năm 2013, đến nay Attack On Titan đã trở thành một trong những anime mang tính biểu tượng nhất của kỷ nguyên hiện đại. Theo thông tin được chia sẻ từ tác giả, Attack On Titan sẽ chính thức kết thúc vào mùa 4 tới đây.

Tập cuối của anime này là điều mà người hâm mộ vô cùng mong chờ. Vì thế trong sự kiện gần đây của Attack On Titan phần 3 đã chính thức công bố một số thông tin về mùa 4.

Cụ thể, trên trang web chính thức của Attack On Titan đưa ra thông báo: Sẽ có một sự kiện đặc biệt cho mùa cuối cùng được tổ chức vào ngày 13 tháng 11 tới đây.

Attack On Titan: Phần 3 mùa 4 chính thức 'chào sân' trong một sự kiện đặc biệt
Tài khoản twitter đăng tải thông tin về Attack On Titan: Phần 3 mùa 4

Bên cạnh đó cũng có một thông tin thứ 2 được hé lộ, đó chính là loạt anime mùa 2 dự kiến sẽ quay trở lại vào năm 2023. Vì thế sự, kiện này đóng vai trò giống như một hoạt động quảng cáo cho mùa cuối của Attack On Titan.

Sau khi hai thông tin quan trọng được hé lộ, Attack on Titan nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi trong giới anime. Vì bộ anime này đã gần như chia rã fan hâm mộ thành hai phe đối lập.

Một bên rất ngưỡng mộ và yêu thích những tình tiết xoay quanh bộ phim. Nửa còn lại thì lại tỏ ra phẫn nộ sau những gì đã xảy ra. Nhưng dù cảm thấy thế nào đi nữa thì những thông báo xuất hiện trong sự kiện cũng đã phần nào giải quyết được sự đối lập này.

Attack On Titan: Phần 3 mùa 4 chính thức 'chào sân' trong một sự kiện đặc biệt
Titan trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi trong giới anime

Sự kiện đặc biệt lần này được tổ chức tại một phòng hòa nhạc Tachikawa Stage Garden, thuộc tỉnh Tachikawa của Nhật Bản. Theo những gì được chia sẻ, sự kiện lần này bao gồm 2 phần. Phần đầu tiên là một buổi hòa nhạc với giọng hát của các ca sĩ đã góp giọng vào lời cho phần mở đầu Attack on Titan.

Thông tin mùa cuối của Attack on Titan sắp công chiếu khiến fan vô cùng hào hứng. Thời gian công chiếu chính thức của bộ anime sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Để không bỏ lỡ tin tức về Attack on Titan bạn đọc nhớ bấm theo dõi và tương tác cùng Mọt nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn