Anime: Top những điểm thu hút trong Lycoris Recoil

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Lycoris Recoil liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng anime trong năm 2022, điều gì đã gây thu hút người xem nhiều đến như vậy.
Mục lục

Phụ Lục

  • Câu chuyện về cuộc sống hằng ngày khác biệt, thu hút
  • Các mối quan hệ đặc biệt đến từ nhân vật
  • Những pha hành động đầy lôi cuốn

Lycoris Recoil liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng anime trong năm 2022, điều gì đã gây thu hút người xem nhiều đến như vậy. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu về các thông tin liên quan đến thể loại anime này cũng những điểm thu hút người xem nhé!

Câu chuyện về cuộc sống hằng ngày khác biệt, thu hút

Khác hẳn với những thể loại anime khác, Lycoris Recoil đặc biệt ở chỗ mọi nhân vật chính trong phim bao gồm nhiều cô gái trẻ xinh đẹp. Mỗi cô gái đều có độ tuổi như một học sinh trung học, luôn mặc trên mình chiếc đồng phục học sinh. Điều này đã khiến cho nhiều fan hâm mộ liên tưởng đến các tình tiết tình cảm học đường có trong anime. Tuy nhiên thể loại anime này lại khác hoàn toàn so với suy nghĩ của chúng ta.

Anime: Top những điểm thu hút trong Lycoris Recoil
Anime: Top những điểm thu hút trong Lycoris Recoil

Mỗi nhân vật đang thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt trong một tổ chức bí mật, họ phải tìm cách ngăn chặn mọi tội phạm diễn ra hành động gây tội của mình. Lycoris có thể được nhìn thấy đang đi trên phố với bộ đồng phục dễ thương, thế nhưng điều khác biệt ở đây lại là lớp ngụy trang. Tất cả chỉ đang che dấu đi thân phận thật của mình nhằm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bên trong mỗi chiếc cặp luôn được trang bị súng và đầy đạn, một vũ khí giúp cho các nhân vật có thể chiến đấu dù trong bất kì một hoàn cảnh nào.

Các mối quan hệ đặc biệt đến từ nhân vật

Mỗi nhân vật trong anime đều có một mối quan hệ hoàn toàn đặc biệt với nhiều sự tương phản khác nhau. Điển hình như nhân vật chính Nishikigi Chisato cùng với đối tác Inoue Takina. Mặc dù hai nhân vật có một sự khởi đầu không mấy suôn sẻ thế nhưng trải qua nhiều thời gian làm việc chung, cả hai đã dần hiểu nhau hơn. Kể từ đây hai nhân vật này trở thành những người bạn, người đồng đội thân thiết với nhau.

Chisato, một Lycoris ưu tú, rất lạc quan và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên cô không hề gây thương tích hay giết hại đến bất kì một kẻ thù nào. Bằng một cách thức đặc biệt nào đó, cô nàng đã hoàn thành nhiệm vụ mà không khiến cho tay mình phải dính máu. Chisato đã từng được liên kết với DA, thế nhưng điều cô nàng muốn thực hiện luôn khác biệt với DA. Cô tập trung vào việc giúp đỡ mọi người nhiều hơn là phá huỷ nó. Không những vậy, cô nàng còn được nhận xét như một xạ thủ chuyên nghiệp, chiến đấu không nương tay với một kẻ thù nào.

Những pha hành động đầy lôi cuốn

Những pha hành động hấp dẫn luôn trở thành điểm thu hút trong các anime, một điểm hấp dẫn trong chính Lycoris Recoil. Khi xem phim, chúng ta không thể bỏ lỡ những tình tiết đấu súng đầy hấp dẫn. Một pha hành động đầy sức hút đến từ các nhân vật anime, họ có đầy đủ năng lực để có thể tạo nên những màn đấu tay đôi lôi cuốn.

Anime: Top những điểm thu hút trong Lycoris Recoil
Những pha hành động đầy lôi cuốn

Điển hình như nhân vật Chisato thường nở một nụ cười bí ẩn, tuy nhiên trong các pha hành động thì cô nàng lại thể hiện một khuôn mặt hoàn toàn nghiêm túc. Cô nàng luôn nghiêm nghị lúc chiến đấu, mỗi động tác bắn súng đều rất chuyên nghiệp. Mỗi lần bắn đạn ra, cô không để trượt một phát nào. Đúng là một tay súng đỉnh cao, làm cho nhiều người phải thán phục. Đặc biệt, chúng ta cũng có thể thấy trình độ bắn súng của cô nàng ngay trong tập 4 của phim, một chuyển động đầy nha nhẹn khi Takina đang chơi trò chơi VR.

 Tags: Anime, top, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn