Anime Mononoke và sự kiện kỉ niệm 15 năm

Thứ sáu - 05/04/2024 03:41
Theo thông tin mới đây, sự kiện kỉ niệm 15 năm cùng với sự phát hành phần mới của bộ anime Mononoke đã được hé lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Mononoke
  • Nội dung chính của bộ truyện Mononoke
  • Ngày công chiếu chính thức của Mononoke phần tiếp theo
  • Tổng kết

Theo thông tin mới đây, sự kiện kỉ niệm 15 năm phát hành của bộ anime Mononoke đã được hé lộ. Bên cạnh đó, bộ phim dự kiến sẽ được phát hành phần mới vào năm 2023. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu những thông tin này nhé!

Thông tin về bộ truyện Mononoke

Mononoke đã được chuyển thể từ bộ manga cùng tên do tác giả Yaeko Ninagawa sáng tác. Bộ truyện với hình ảnh cùng nhiều bối cảnh thu hút. Chính những điều đó đã thu hút được đông đảo số lượng fan hâm mộ đón nhận. Đặc biệt hơn, bộ phim Mononoke có thể sẽ có phần mới như đã được công bố trong sự kiện kỉ niệm 15 năm vừa qua. Trong phần tiếp theo này, bộ phim sẽ không có nhiều sự thay đổi về bối cảnh cũng như nhân vật. Các diễn viên lồng tiếng trong phim sẽ được dữ nguyên như phần đầu. Nhằm tạo nên một cảm giác gần gũi và thu hút người xem.

Anime Mononoke và sự kiện kỉ niệm 15 năm
Anime Mononoke và sự kiện kỉ niệm 15 năm

Bộ phim Mononoke đã được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2017, trải qua thời gian dài phát hành, bộ phim đã tạm dừng ở tập 12. Trong phần đầu này, bộ phim chỉ đóng vai trò làm phần phụ của anime Ayakashi- Samurai Horror Tales.

Nội dung chính của bộ truyện Mononoke

Bộ phim Mononoke sẽ được phát hành và có thể phát trực tiếp trên Crunchyroll giống như phần đầu tiên. Bên cạnh đó nó còn có thể phát hành trực tiếp trên nhiều trang mạng khác như The Roku Channel,..

Anime Mononoke và sự kiện kỉ niệm 15 năm

Câu chuyện lấy bối cảnh từ thời Edo ở Nhật Bản, nơi đã tạo nên 4 đẳng cấp trong xã hội. Samurai được xem là tầng lớp cao nhất và thương nhân làm tầng lớp thấp nhất. Cũng chính vì sự phân biệt tầng lớp này mà có rất nhiều hạn chế đối với những tầng lớp thấp. Họ không được mang theo kiếm, chỉ có những thành viên trong tầng lớp Samurai mới có thể mang chúng.

Ngày công chiếu chính thức của Mononoke phần tiếp theo

Như thông tin mới nhất trên trang web chính thức của bộ anime, tại buổi sự kiện trực tiếp kỉ niệm 15 năm phát hành của Mononoke vào ngày 18 tháng 06 năm 2022 đã tiết lộ về thông tin ra mắt phần tiếp theo cho bộ truyện. Dự kiến trong năm 2023 thì phần mới của anime Mononoke sẽ được công chiếu, hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết hấp dẫn mới. Bên cạnh đó, các thông tin về ngày phát hành chính thức của bộ phim cũng đã được công bố trên trang Twitter.

Anime Mononoke và sự kiện kỉ niệm 15 năm

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu những nội dung cơ bản về ngày phát hành chính thức của bộ truyện Mononoke. Mong rằng với những chia sẻ trên, chúng ta sẽ hiểu thêm về bộ anime này cũng như sự kiện đặc biệt , kỉ niệm 15 năm phát hành của bộ phim.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn