Anime Management of Novice Alchemist dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:41
Đoạn giới thiệu vừa ra mắt của anime Management of Novice Alchemist đã tiết lộ dàn nhân vật, bài hát chủ đề cũng như ngày ra mắt dự kiến.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Management of Novice Alchemist

Đội ngũ sản xuất của Management of Novice Alchemist đã tiết lộ một đoạn trailer giới thiệu những hình ảnh quan trọng mới cho anime giả tưởng sắp tới, dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 10 năm 2022 .

Thông tin về ca sĩ chủ đề mở đầu và kết thúc cũng đã được công bố. Nữ diễn viên lồng tiếng Aguri Oonishi sẽ hát chủ đề mở đầu của anime “Hajimaru Welcome”, trong khi Nanaka Suwa biểu diễn chủ đề kết thúc “Fine Days”.

bài hát chủ đề của Anime Management of Novice Alchemist

Các nhân viên trong đội sản xuất bao gồm: Hiroshi Ikehata (Tonikawa: Over The Moon For You) làm đạo diễn, Shigeru Murakoshi (I'm Quaken Heroing) quản lý tổng thể kịch bản, Yousuke Itou (The Detective Is Already Dead) là nhà thiết kế nhân vật và giám đốc hoạt hình, và Harumi Fuuki (The Deer King) là nhà soạn nhạc. Ngoài ra, ENGI sẽ xử lý việc sản xuất hoạt hình.

Dàn diễn viên chính của anime bao gồm:

Dàn diễn viên chính của anime

  • Kanon Takao trong vai Sarasa
  • Hina Kino trong vai Lorea
  • Saori Onishi trong vai Iris
  • Nanaka Suwa trong vai Kate

Về Management of Novice Alchemist

Về Management of Novice Alchemist

Câu chuyện của Management of Novice Alchemist dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Mizuho Itsuki và kể về Sarasa, một đứa trẻ mồ côi. Cách duy nhất để thành công đối với những người này là trở thành một nhà giả kim, vì vậy cô ấy đăng ký vào học viện đào tạo giả kim thuật hoàng gia.

Sau khi tốt nghiệp, người chủ đã tặng cho cô ấy một cửa hàng và gửi cô về vùng nông thôn để quản lý nó. Sarasa khá bất ngờ khi nhận ra vùng nông thôn không như cô tưởng tượng, nhưng cô quyết định thử điều hành cửa hàng để kiếm sống.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về sự ra mắt của bộ Anime Management of Novice Alchemist sắp tới. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn