Anime Lonely Castle in the Mirror Film dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 03:41
Bộ tiểu thuyết Lonely Castle in the Mirror chính thức được xác nhận chuyển thể anime, dự kiến ra mắt vào mùa đông năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Lonely Castle in the Mirror

Lonely Castle in the Mirror (Kagami no Kojo), tạm dịch: lâu đài cô đơn trong gương, là một tiểu thuyết gốc của Nhật Bản ra mắt lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 5 năm 2017. Được viết bởi Mirzukii Tsujimura, nó đã rất phổ biến trên các trang tin tức trong năm năm qua.

Thông báo đầu tiên về việc chuyển thể anime được đưa ra vào tháng 2 năm 2022, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ công bố nào về công ty sẽ chịu trách nhiệm sản xuất.

Và bây giờ, Lonely Castle in the Mirror đã chính thức được xác nhận với lịch ra mắt dự kiến vào cuối năm 2022.

Bộ anime chuyển thể Lonely Castle in the Mirror (Kagami no Kojo) được đạo diễn bởi Keiichi Hara đã vừa tung ra trailer mới nhất, tiết lộ việc "A-1 Pictures" sẽ là công ty chịu trách nhiệm sản xuất hoạt hình cho bộ phim.

bìa Lonely Castle in the Mirror

Về đạo diễn lần này của bộ anime Lonely Castle in the Mirror - Hara được biết đến là “bậc thầy của những cảnh khóc”, đã chỉ đạo cho một số loạt phim hoạt hình và phim điện ảnh, bao gồm loạt phim Doraemon và Crayon Shin-chan.

Ông cũng đã đạo diễn các bộ anime và phim khác như Esper Mami (1987-1989), Colorful (2010), Miss Hokusai (2015) và Birthday Wonderland (2019). Ngoài ra còn có một số bộ phim người thật đóng của Nhật Bản có tựa đề Hajimari no Michi (2013), một bộ phim tiểu sử về nhà làm phim Keisuke Kinoshita.

Về Lonely Castle in the Mirror

lâu đài cô đơn trong gương

Lonely Castle in the Mirror được bắt đầu với câu chuyện xảy ra tại một khu phố yên tĩnh của Tokyo, bảy thanh thiếu niên thức dậy và thấy gương phòng ngủ của họ sáng lên.

Chỉ với một cú chạm, họ bị kéo đến một lâu đài kỳ diệu với đầy những cầu thang quanh co, những bức chân dung đẹp đẽ và những chiếc đèn chùm lấp lánh.

Tại đây, họ phải dựa trên các manh mối để tìm đến một căn phòng ẩn, nơi một trong số những người tham gia sẽ được ban cho một điều ước.

Oái oăm thay, đây cũng là nơi những rạn nứt trong tình cảm giữa những người bạn bắt đầu xuất hiện. Hành động, hồi hộp, tình bạn và lòng tham là những chủ đề mà bộ phim sẽ thực hiện.

cốt truyện Lonely Castle in the Mirror

Mặc dù vẫn chưa được ấn định ngày phát hành chính thức trên nền tảng quốc tế, nhưng khi người hâm mộ nghe đến cái tên của công ty hoạt hình chịu trách nhiệm sản xuất thì họ đã rất vui mừng chờ đợi sản phẩm.

Cuối cùng, Lonely Castle In The Mirror Anime Film sẽ khởi chiếu vào ngày 28 tháng 7 năm 2022, tại các rạp ở Nhật Bản.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về bản chuyển thể của anime Lonely Castle in the Mirror. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Anime/Manga!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn