Anime D4DJ All Mix Season 2 sẽ chính thức được phát hành trong mùa đông năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:41
Theo như các thông tin đến từ trang web chính thức của bộ anime D4DJ All Mix Season 2 đã đăng tải các thông tin về ngày phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện D4DJ All Mix Season 2
  • Nội dung chính của bộ truyện D4DJ All Mix Season 2
  • Ngày phát hành chính thức của bộ anime D4DJ All Mix Season 2
  • Tổng kết

Theo như các thông tin đến từ trang web chính thức của bộ anime D4DJ All Mix Season 2 đã đăng tải các thông tin về ngày phát hành. Qua đó các fan hâm mộ mới có thêm nhiều dữ kiện liên quan đến ngày công chiếu của bộ phim. Nhờ vậy mà chúng ta có thể nắm bắt được thời gian cụ thể và đón xem ngày phát sóng gần nhất của bộ anime. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến sự kiện này nhé!

Thông tin về bộ truyện D4DJ All Mix Season 2

Bộ phim D4DJ All Mix đã được công chiếu lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2020. Ngay sau đó, bản lồng tiếng bằng Tiếng Anh cũng đã được công chiếu trên YouTube vào ngày 17 tháng 1 năm 2021.

Anime D4DJ All Mix Season 2 sẽ chính thức được phát hành trong mùa đông năm 2023
Anime D4DJ All Mix Season 2 sẽ chính thức được phát hành trong mùa đông năm 2023

Bộ phim được sản xuất dưới sự giám sát của giám đốc Seiji Mizushima tại SANZIGEN Animation Studio cùng đạo diễn Daisuke Suzuki. Trong phần đầu của bộ phim, D4DJ All Mix Season 1 đã được phát trực tiếp dưới bản lồng tiếng bằng tiếng Anh trên các nền tảng sau: Funimation, Ani-One Asia, Crunchyroll, HIDIVE, YouTube, Anime Network, AnimeLab (, Wakanim, Aniplus-Asia , Bahamut Animation Madness,....

Nội dung chính của bộ truyện D4DJ All Mix Season 2

Trong mùa mới này, bộ phim D4DJ All Mix Season 2 sẽ tiếp nối câu chuyện của hai nhóm nhân vật Merm4id và Rondo. Cả hai nhóm sẽ cùng nhau hành động để có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao cũng như hoàn thành tốt mục tiêu mà mình đã đề ra. Tuy mọi việc diễn ra không mấy suôn sẻ, thế nhưng các thành viên trong nhóm đều rất cố gắng. Liệu rằng cuộc sống của họ sẽ có những biến động nào. Các bạn có thể đón xem phần hai của bộ anime để có thể biết được đáp án cho câu trả lời trên nhé !

Anime D4DJ All Mix Season 2 sẽ chính thức được phát hành trong mùa đông năm 2023

Ngày phát hành chính thức của bộ anime D4DJ All Mix Season 2

Trong thời gian gần đây, các thông tin chính thức về ngày công chiếu bộ phim D4DJ All Mix Season 2 đã được đăng tải trên trang web chính thức của bộ anime. Đặc biệt hơn, vào ngày 08 tháng 04 vừa qua nhà phát hành đã cập nhật thông tin về thời gian công chiếu chính thức của bộ anime là vào năm 2023. Mọi thông tin liên quan đến bộ phim cũng như ngày công chiếu chính thức sẽ luôn được cập nhật thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ mọi thông tin thú vị thì chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi mọi tin tức trên trang thông tin của nhé!

Anime D4DJ All Mix Season 2 sẽ chính thức được phát hành trong mùa đông năm 2023

Tổng kết

Bộ phim D4DJ All Mix Season 2 sẽ được ra mắt đến khán giả trong năm 2023. Bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng khá gây ấn tượng, nhờ vậy mà người xem càng thêm tò mò cũng như mong chờ ngày công chiếu sớm nhất của bộ phim. Hãy luôn theo dõi Mọt game để có thể cập nhật mọi tin tức trong thời gian sớm nhất nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn