Alice Gear Aegis sẽ ra mắt vào năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 03:24
Theo như thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, Alice Gear Aegis sẽ được ra mắt trong năm 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện Alice Gear Aegis
  • Nội dung chính
  • Ngày phát hành chính thức của anime Alice Gear Aegis
  • Tổng kết

Theo như thông tin đến từ trang web chính thức của bộ truyện, Alice Gear Aegis sẽ được ra mắt trong năm 2023. Mọi thông tin về ngày phát hành cũng như những nội dung liên quan đã được tiết lộ. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về bộ truyện mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Thông tin về bộ truyện Alice Gear Aegis

Bộ anime sẽ được ra mắt trong thời gian tới với sự tham gia của: Manami Numakura trong vai Yotsuyu Hirasaka, Maaya Uchida trong vai Sitara Kaneshiya và Yui Ishikawa trong vai Fumika Momoshina. Ngoài ra, dàn Staff chính cho bộ phim cũng đã được tiết lộ: Hirokazu Hanai làm đạo diễn tại Nomad và Rikiya Okano trở lại với vai trò thiết kế nhân vật; Kenji Sugihara làm kịch bản.

Alice Gear Aegis sẽ ra mắt vào năm 2023
Alice Gear Aegis sẽ ra mắt vào năm 2023

Bộ truyện này một lần nữa được người xem đón nhận và yêu thích. Một trò chơi điện thoại thông minh Alice Gear Aegis gốc đã ra mắt vào tháng 1 năm 2018. Ngay sau đó, MAGES đã cho phát hành Alice Gear Aegis CS: Concerto of Simulatrix phiên bản console của trò chơi, trên các nền tảng như: PlayStation 4, PlayStation 5 và Nintendo Switch vào ngày 8 tháng 9. Đây được nhận xét là một trong những trò chơi bắn súng cơ 3D được sáng tạo bởi Humikane Shimada.

Nội dung chính

Bộ truyện Alice Gear Aegis hay còn được biết đến như một trò chơi hành động 3D. Các nhân vật tham gia trong game chủ yếu là nữ, họ hợp tác với nhau để có thể đánh bại những kẻ xâm lược. Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo trong tương lai, nơi người chơi đảm nhận vai trò chỉ huy. Với những lối chơi đặc biệt, khác nhau thì các nhân vật nữ phải cố gắng tạo ra một đội gồm những phụ nữ khác nhau, tạo thành những nữ diễn viên. Những nữ diễn viên này đều rất ưu tú, chuyên sử dụng Alice Gears, một loại vũ khí đặc biệt. Họ đã trở thành một phần quan trọng trong trò chơi.

Alice Gear Aegis sẽ ra mắt vào năm 2023

Người chỉ huy đầu của đội có tên Tokyo Shard, họ mong muốn hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ những người vô tội bị lạc trong vũ trụ và cố gắng để có thể tiêu diệt những kẻ xâm lược ngoài hành tinh cùng những người máy hủy diệt. Với nội dung cốt truyện khá hấp dẫn, bộ truyện sau khi ra mắt sẽ thu hút được số lượng lớn khán giả.

Ngày phát hành chính thức của anime Alice Gear Aegis

Trong thời gian gần đây, trang web chính thức của anime Alice Gear Aegis dưới sự chỉ đạo của COLOPL đã tiết lộ các thông tin về ngày phát hành cung như tiêu đề phim. Bộ anime khi công chiếu sẽ có tựa đề: Alice Gear Aegis Expansion và chính thức được ra mắt vào năm 2023. Bên cạnh đó, trên tảng web chính của phim cũng đã cho đăng tải những hình ảnh teaser mới và dàn diễn viên chính cho anime. Không những vậy, trên trang truyền thông Twitter cũng đã cho đăng tải nhiều thông tin về bộ phim ngay sau đó.

Tổng kết

Bộ anime Alice Gear Aegis được nhiều người đọc đánh giá cao bởi tình tiết cũng như những diễn biến nhân vật thu hút. Mong rằng, sau khi bộ truyện được chuyển thể sẽ mang lại cho người xem nhiều ấn tượng và dấu ấn khó quên nhất. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các tin tức liên quan về bộ truyện một cách thường xuyên nhé! Bạn có thể để lại bình luận ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận sau khi đọc các thông tin về ngày phát hành của bộ anime Alice Gear Aegis.

 Tags: Anime, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn