Spy x family Anya là ai? Giật mình với quá khứ "đau thương" của Anya

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Spy x family Anya đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của tín đồ Anime. Nhân vật này có điều gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu thông tin về Spy x family Anya
  • Ngoại hình của Anya
  • Tính cách của Anya
  • Quá khứ gây SỐC của là Anya
  • Kết luận

Spy x family có khá nhiều nhân vật nổi tiếng, nhưng dễ thương nhất chắc có lẽ là cô bé Anya. Tuy nhiên ít ai biết được rằng trái với vẻ ngoài hồn nhiên vô tư, Anya đã có một quá khứ "tối tăm". Hôm nay cùng đi tìm hiểu sâu hơn về cô nàng Spy x family Anya này nhé!

Giới thiệu thông tin về Spy x family Anya

  • Tên đầy đủ: Anya Forger
  • Biệt danh: Không có
  • Tuổi: 6 Tuổi
  • Chiều cao: 99,5cm
  • Cân nặng: Chưa rõ
  • Trường học: Học viện Eden

Spy-x-family-Anya
Spy x family Anya

Anya là một trong ba nhân vật chính của bộ phim Spy X Family. Dù mới ra mắt được vài tập, nhưng tạo hình của Anya đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cô nàng xuất hiện với ngoại hình đang yêu, luôn là tâm điểm của những trò lố thú vị. Đặc biệt cô nàng có một siêu năng lực hơn người là khả năng đọc, phán đoán suy nghĩ của người khác.

Chính những yếu tố trên đã nhanh chóng giúp Anya chiếm trọn cảm tình của người xem.

Ngoại hình của Anya

Từ những tập phát sóng đầu tiên, cô nàng gây ấn tượng với thân hình nhỏ bé, lần da trắng cùng đôi mắt màu xanh lục hút hồn người khác. Theo lời kể của Loid thì cô bé năm nay khoảng chừng 4-5 tuổi.

Spy x family Anya có mái tóc ngắn ngang vai, màu hồng rất nổi bật. Về chiều cao cô nàng có vẻ thấp hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Rất nhiều lần Damian có những lời lẽ lăng mạ cô bé chỉ với mục đích cười nhạo về kích thước nhỏ bé của cô nàng.

ngoai-hinh-cua-Anya
Anya sở hữu ngoại hình dễ thương

Tại học viện Eden, Anya mặc bộ đồng phục tiêu chuẩn với đôi tất màu trắng dài lên gối cùng với đôi Mary Janes màu đen. Cô nàng mang theo một chiếc cặp màu nâu gắn một chiếc móc khóa cừu xinh xắn. Trong giờ thể dục, Anya còn buộc tóc lên bằng chiếc băng đô màu đỏ và mặc đồng phục thể dục của trường càng làm nổi bật nên làn da trắng và nét cute của cô nàng.

Tính cách của Anya

Anya rất dễ gây ấn tượng cho người đối diện, bởi lẽ có nàng có một siêu năng lực là đọc được suy nghĩ của người khác vì thế việc nắm bắt tâm lý là rất dễ dàng. Cũng nhờ vào khả năng này mà cô nàng đã loại bỏ mình ra khỏi mọi người cũng như những nhà nuôi dưỡng khác. Cô nàng ngay lập tức đến Twilight để thực hiện ước mơ trở thành một điệp viên thực sự.

Kể từ khi được nhận làm con nuôi của Loid, Anya muốn đi bất cứ nơi nào loid cũng đến với hy vọng có thể nhìn thấy những thứ mà cô năng luôn thấy trên tivi.

Spy-x-family-Anya
Anya luôn vẻ vẻ, hòa đồng với mọi người

Cô nàng cũng hiểu rất rõ sự khắc nghiệt của nghề gián điệp và đã ngừng gây rối với công việc gián điệp của Loid. Không những thế cô bé còn tự đánh vần những từ dài để giúp "bố nuôi" của mình.

Ở trường, Anya có cô bạn thân là Becky Blackbell, người bạn này luôn ra sức bảo vệ cô nàng trước sự bắt nạt của Damian và muốn cô bé đi đến trường bằng xe riêng cùng mình.

Quá khứ gây SỐC của là Anya

Trước khi được tìm thấy ở trại trẻ mồ côi, Anya là thành quả không mong muốn của thí nghiệm nghiên cứu được tổ chức bởi một tổ chức vô danh. Cô nàng được đặt với mật danh "đối tượng thử nghiệm 007" và bị những nhà khoa học này đối xử rất nghiêm khắc.

Tuy nhiên, do không muốn cuộc đời của bị chịu sự sắp đặt nhạt nhẽo như vậy cô nàng đã quyết định thoái khỏi cơ sở nghiên cứu đó và tìm người chăm sóc mình.

co-nang-Anya
Quá khứ "đáng quên" của Anya

Trước khi gặp được Loid cô nàng đã được nhận nuôi bởi một vài gia đình khác. Nhưng sau cùng họ vẫn chuyển Anya tới trại trẻ mồ côi. Trong khoảng thời gian này, cô bé liên tục bị đổi họ tên khác nhau. Franky là người phát hiện ra cô nàng không có hồ sơ khai sinh, vì thế tuổi và cha mẹ của Anya không biết được là bao nhiêu.

Cô bé luôn ôm bên mình con búp bê chimera, sau này được đặt biệt danh là giám đốc chimera trong vai điệp viên của mình. Dù không có nhiều ký ức về mẹ nhưng Anya đã chảy nước mắt khi Murdoch Swan khiêu khích Yor Forger bằng cách so sánh cô và mẹ già của Anya.

Theo lý lịch Loid làm giả mạo thì mẹ ruột của Anya đã qua đời được 2 năm và Loid đã nuôi cô bé như người cha đơn thân.

Kết luận

Một cô gái đáng yêu, hóm hỉnh như vậy không mấy ai ngờ rằng đã từng có một quá khứ tối tăm đến vậy. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi spy x family anya là ai và hiểu rõ hơn về nhân vật này. Đừng quên đón xem những tập mới nhất của bộ phim nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn