Đánh giá sức mạnh các nhân vật trong Tokyo Revenger

Thứ sáu - 05/04/2024 04:22
Cốt truyện hấp dẫn và lối xây dựng hình tượng đa dạng đã mang lại nhiều thành công cho các nhân vật trong Tokyo Revenger từ manga đến anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • Manjiro Sano thủ lĩnh băng Tokyo Manji
  • Kawaragi Senju tổng trưởng băng Brahman
  • South Terano thủ lĩnh băng đảng Rokuhara Tendai
  • Izana Kurokawa cựu thủ lĩnh của Băng đảng Tenjiku
  • Ken Ryuguji phó thủ lĩnh Tokyo Manji
  • Ran Haitani của băng đảng Rokuhara Tendai

Tokyo Revenger có nội dung chủ yếu xoay quanh các cuộc đấu đá của các băng đảng nên các nhân vật trong truyện đều mang những sức mạnh khác nhau từ cơ bắp đến trí tuệ. Vậy đâu là những nhân vật mạnh nhất trong Tokyo Rvenger? Trong bài này hãy cùng tìm hiểu top những nhân vật trong Tokyo Revenger mạnh nhất.

Manjiro Sano thủ lĩnh băng Tokyo Manji

Không quá ngạc nhiên khi Manjiro Sano (Mikey) là nhân vật được đánh giá là người mạnh nhất trong bộ truyện Tokyo Revenger. Câu ta là người đồng sáng lập ra băng Tokyo Manji (Toman) và cũng là thủ lĩnh của băng. Sức mạnh của Mikey được thể hiện rõ ở các trận chiến, cậu ấy có thể hạ gục một băng đảng mà không cần ai giúp. Nhân vật có thể đánh bại Mike trong truyện rất ít và có thể là không ai có thể hạ gục cậu ta. Ngoài ra sức mạnh của Mikey còn thể hiện ở những cú đá của cậu ấy khi có thể hạ gục đối thủ với một đòn. Vậy nên cậu ta được gọi với biệt danh Mikey vô địch.

Kawaragi Senju tổng trưởng băng Brahman

Sức mạnh của Senju có thể sánh ngang với Mikey khi cô cũng có thể tung ra những cú đá khá giống với Mikey. Kawaragi Senju là thủ lĩnh của Brahman nên cô nàng này không hề sợ bất cứ ai kể từ khi xuất hiện trong truyện. Điều này được thể hiện ở cuộc gặp giữa băng Brahman với Rokuhara Tandai khi cô nàng có thể tung ngay một cú đá vào Terano là một kẻ cực kỳ đáng sợ và mạnh mẽ.

South Terano thủ lĩnh băng đảng Rokuhara Tendai

Là thủ lĩnh của Rokuhara Tendai một băng đảng mạnh mẽ nên South Terano sở hữu một thể lực bền bỉ cùng với độ chính xác cao khi ra các cú đấm. Sức mạnh của cậu ta được thể hiện ở cảnh cậu ấy có thể ném Seishu Inui bằng một tay trong khi tay kia điều khiển mô tô của mình. Anh ta là một người hung dữ, được công nhận với những cú đánh cực mạnh khiến Kakucho và thế hệ S-62 gục ngã, và cuối cùng là Ken Ryuguji , người mà anh ta đã đấm sau khi từ chối đề nghị gia nhập Rokuhara Tandai.

Izana Kurokawa cựu thủ lĩnh của Băng đảng Tenjiku

Sức mạnh của Izana Kurokawa được thể hiện ở giác quan bất khả chiến bại khi có thể phán đoán được những bước di chuyển của đối thủ. Ngoài ra, cậu ta còn sở hữu một sức chịu đựng bên bỉ khi là một trong số ít người có thể chịu đòn tấn công đặc biệt của Mikey. Vậy nên Kurokawa có thể chiến đấu ngang với Mikey.

Ken Ryuguji phó thủ lĩnh Tokyo Manji

Không còn quá xa lạ với cái tên Ken Ryuguji hay còn được biết đến với cái tên Draken. Cậu ta là người thân thiết và thường xuyên đi bên cạnh Mikey khi còn trong bang Tokyo Manji. Sở hữu một ngoại hình vượt trội hơn các nhân vật khác nên không khó khi cậu ta cũng là một kẻ mạnh trong Tokyo Revenger. Sức mạnh của cậu ta được thể hiện trong đoạn hỗn chiến giữa Toman và Valhalla, một mình cậu ấy có thể đánh bại 20 người dù đã chịu một vết thương năng trên đầu. Ngay cả khi bị đâm một phát trong tình trạng tồi tệ nhưng cậu ta vẫn có thể bình phục sau một thời gian ngắn.

Ran Haitani của băng đảng Rokuhara Tendai

Là một kẻ được Terano tin tưởng đã cho thấy Ran Haitan cũng là một nhân vật mạnh mẽ. Cậu ta đã chiến đấu bằng nắm đấm từ khi còn trẻ. Ran thường sử dụng các chiến thuật mờ ám trong trận chiến bằng dùi cui hoặc bất kỳ vũ khí nào có thể gây thương tích và đảm bảo chiến thắng của mình. Ran chưa bao giờ được biết đến là người đã chiến đấu công bằng và biện minh cho cách tiếp cận thô bạo này như một phương tiện để mang về chiến thắng trước những đối thủ mạnh hơn nhiều.

Cách xây dựng các nhân vật trong Tokyo Revenger đã góp phần tạo nên thành công cho bộ manga cũng như anime. Mỗi nhân vật đều có tính cách cùng với sức mạnh làm cho người xem cảm thấy thích thú. Tokyo Revenger đồng thời cũng là bộ manga đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trên đây đã giới thiệu một số nhân vật được cho là mạnh nhất trong bộ truyện này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn