One Piece Red: "Nhá hàng" Trailer Đầu Tiên, Hé Lộ Con Gái Của Shanks!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:23
One piece red chính thức ra mắt trailer đầu tiên. Cùng Mot game khám phá những tình tiết mới nhất của One Piece Film Red dưới đây nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu One Piece Red
  • Trailer One Piece Film Red
  • Tiết lộ diện mạo mới của "con gái Shanks"

Sau nhiều lời đồn đoán, phía đại diện One Piece chính thức lên tiếng xác nhận về những trailer đầu tiên cho One Piece Film Red.

Giới thiệu One Piece Red

One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình Anime thuộc thể loại kỳ ảo, hành động - phiêu lưu được sản xuất bởi Toei Animation. One Piece Red là phần phim thứ 15 trong loạt phim điện ảnh của One piece chuyển thể từ bộ truyện Manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda.

Những thước phim đầu tiên được công chiếu vào ngày 21 tháng 11 năm 2021 để kỷ niệm sự ra mắt của tập phim thứ 1000 của bộ truyện One Piece. Sau khi tập phim được phát sóng, đoạn quảng cáo và áp phích chính thức của bộ phim cũng đã được công bố.

Bộ phim One Piece Red dự kiến phát hành vào ngày 6 tháng 8 năm 2022. Bộ mới nhất này được giới thiệu là hành trình xoay quanh nhân vật nữ mới cùng với Shanks.

one-piece-red
One piece red

Qua những trailer đầu tiên thì có thể thấy vai trò của Shanks trong bộ phim mới nhất này vẫn là một ẩn số khi anh chàng này chỉ xuất hiện một vài giây đầu và cuối của trailer.

Dường như chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đây có thể là ý đồ của tác giả khi muốn giữ kín vai trò của Shanks trong bộ phim tới đây. Trước đó, Toei Animation cũng từng nhấn mạnh, Shanks là nhân vật vô cùng quan trọng . Vì thế có thể thấy đây là một ẩn ý khiến khán giả rất tò mò về những trailer tiếp theo.

one-piece-red

Trong buổi họp báo ra mắt phim, vị đạo diễn khó tính cũng nêu ra hai yêu cầu lớn của bộ phim này. Một là đưa một đạo diễn chưa có kinh nghiệm sản xuất anime truyền hình và hai là phải có một nhân vật nữ có vai trò quan trọng trong bộ phim mới. Rất may mắn cả hai tiêu chí này đều được đáp ứng.

Phần kinh bản của bộ phim đã được Oda, Taniguchi và Tsutomu Kuroiwa thảo luận rất lâu. Sau khi hoàn tất kịch bản cuối cùng Oda đã phải thốt lên rằng "Nó thật dị thường"! và chắc chắn đây sẽ là bộ phim đáng để tín đồ Anime chờ đợi.

Trailer One Piece Film Red

Tiết lộ diện mạo mới của "con gái Shanks"

Đoạn trailer tuy ngắn ngủi nhưng cũng phần nào hé lộ diện mạo mới của những nhân vật trong phim. Cùng xem qua tạo hình nhân vật dưới đây nhé

one-piece-red
Tạo hình của Uta người được dự đoán là con gái của Shanks.

one-piece-red
Tạo hình của Shanks trong one piece red

one-piece-red
Tạo hình của Gordon - Nhân vật bí ẩn trong phim one piece red

sẽ liên tục cập nhật trailer mới nhất của bộ phim. Vì thế bạn đọc nhớ theo dõi trang của chúng mình để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn