Hunter x Hunter sẽ trở lại với chap 391 sau hơn 1000 ngày chờ đợi?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Thông tin làm sôi sục cộng đồng manga tuần qua đó là Hunter x Hunter chính thức đã trở lại. Sau một quãng thời gian gián đoạn dài nhất từ trước đến nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bạn còn nhớ về Hunter x Hunter ?
  • Khi nào 'Hunter x Hunter' sẽ trở lại?
  • Phản ứng của người hâm mộ về tin tức Hunter x Hunter sắp trở lại

Hẳn fan của bộ truyện tranh shounen nổi tiếng nhất mọi thời đại này. Đã mỏi cổ ngóng chờ từng ngày về việc bao giờ chương mới sẽ được phát hành. Vậy liệu đây là tin đồn hay là cú “comeback” bất ngờ của tác giả?

Bạn còn nhớ về Hunter x Hunter ?

Hunter x Hunter là một trong những bộ truyện dài tập. Và là bộ anime được yêu thích nhất mọi thời đại. Bộ truyện tranh shounen này được phát hành lần đầu tiên vào năm 1998 và vẫn đang dang dở. Bộ manga Hunter x Hunter được sáng tác bởi họa sĩ Yoshihiro Togashi.

Cốt truyện kể về Gon Freecss. Người tham gia "Cuộc thi Thợ Săn Kỳ Tài” để tìm lại người cha thất lạc của mình - một Thợ săn huyền thoại. Trên hành trình của mình, anh gặp và kết bạn với Killua - người thừa kế đang bỏ trốn khỏi gia đình sát thủ của mình. Kurapika - thành viên cuối cùng của một gia tộc bị sát hại. Và Leorio - một sinh viên y khoa.

Bạn còn nhớ về Hunter x Hunter ?
Bạn còn nhớ về Hunter x Hunter ?

Trong khi cuộc phiêu lưu của Gon hầu như đã kết thúc sau phần Chimera Ant hoang dã. Thì tập truyện tranh gần đây nhất lại xoay quanh Kurapika.

Với nhiệm vụ trả thù cho gia tộc đã sụp đổ của mình. Anh đã tham gia một chuyến thám hiểm nguy hiểm đến một vùng đất vô danh. Nơi đây anh làm vệ sĩ cho một công chúa nhỏ.

Chương cuối cùng của Hunter x Hunter là chương 390 ra mắt vào năm 2018 có tựa đề 'Clash: part 1'.

Do các vấn đề sức khỏe nên tác giả Togashi thường xuyên lỡ hẹn với chương mới của bộ truyện. Tuy nhiên, lần tạm dừng này là lâu nhất cho đến nay.

Hunter x Hunter được xác nhận là sẽ trở lại sau khi một dòng tweet được cho là lan truyền từ chính tác giả bộ truyện, Yoshihiro Togashi.

Khi nào 'Hunter x Hunter' sẽ trở lại?

Tin tức về Hunter x Hunter chính thức trở lại. Được đồn thổi là do xuất hiện một bài Tweet từ tài khoản mới toanh chưa được xác minh.

Tài khoản được cho là tác giả của bộ truyện - Yoshihiro Togashi. Đã đăng lên tweet một bức ảnh khiến người dùng bàn tán.

Tweet có chú thích tạm dịch là: "Còn 4 chương nữa trong thời điểm hiện tại". Cùng với ảnh một tờ giấy trông giống như một bản phác thảo thô của manga.

Người hâm mộ đã tin rằng nhiều chương nữa của manga Hunter x Hunter sẽ chính thức được phát hành.
Người hâm mộ đã tin rằng nhiều chương nữa của manga Hunter x Hunter sẽ chính thức được phát hành.

Theo đó, tác giả Togashi dường như đã hoàn thành 6 chương mới của Hunter x Hunter, và hiện tại ông đang cố gắng hoàn thành 4 chương nữa.

Bài đăng đã thu về hơn 200 nghìn lượt thích trong vài giờ, nhưng vì tài khoản được tạo gần đây nên vẫn chưa có xác nhận liệu tài khoản này có thuộc về tác giả Hunter x Hunter hay không.

Tuy nhiên, một thông tin giúp tăng thêm độ tin cậy cho Tweet này đó là tác giả của One Punch Man - Yasuke Murata cũng đang theo dõi Twitter này.

Ông cũng đã tweet lại dòng tweet trên với lời nhắn “Bản thân tôi đã ở bên người đó”

Dòng tweet xác nhận của tác giả bộ truyện One-Punch Man
Dòng tweet xác nhận của tác giả bộ truyện One-Punch Man

Là người tạo ra One-Punch Man, người hâm mộ nghĩ dòng tweet của Yusuke là một minh chứng đáng tin cậy để tin tưởng đây thực sự là cú comeback của bộ manga huyền thoại.

Một người xem đã trả lời anh ấy rằng: “Xin đừng cho tôi hy vọng hão huyền. Tôi không thể chịu đựng được. Xin hãy để điều này thành sự thật ”.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những động thái chưa chính thức, chúng ta vẫn chưa biết chính xác thời điểm mà chương mới được phát hành.

Nhưng chắc chắn, với những thông tin này thì bộ truyện sẽ sớm được tiếp tục trong tương lai gần.

Phản ứng của người hâm mộ về tin tức Hunter x Hunter sắp trở lại

Đúng như dự đoán, những người hâm mộ Hunter x Hunter đang cầu nguyện rằng tin này là sự thật, và sau 4 năm chờ đợi, chúng ta chắc chắn không thể trách tác giả. Đã có rất nhiều từ khóa tìm kiếm trên Google về Hunter x Hunter như "Hunter x Hunter 391 khi nào ra mắt", "Hunter x Hunter come back"...

Fan của bộ manga này đã lên Twitter để chia sẻ sự phấn khích của họ. Một fan hâm mộ dùng Twitter đã viết: "Tôi không thể tin rằng tôi còn sống để có thể nhìn thấy Hunter x Hunter trở lại".

Những người hâm mộ khác của bộ truyện không chỉ vui mừng vì sự trở lại của nó, mà còn sợ hãi khoảnh khắc nó rời đi một lần nữa.

Một fan của bộ truyện đã chia sẻ rằng: "Tôi chưa thể tin là Hunter x Hunter trở lại, chỉ sợ nó lại ngừng thêm một lần nữa."

Bạn có mong ngóng bộ truyện Hunter x Hunter trở lại hay không?

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới về bộ truyện vào thời gian sớm nhất.

 Tags: Hunter x Hunter

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn