Spoiler Jujutsu Kaisen 186: Sự Bành Trướng Lãnh Địa Của Hakari

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Cập nhật diễn biến mới nhất về Spoiler Jujutsu Kaisen 186 cùng Mot Game ngay trong bài viết dưới đây. Click ngay!!!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt diễn biến Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến 185
  • Spoiler Jujutsu Kaisen 186
  • Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen 186

Kết thúc Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến 185 càng xuất hiện thêm nhiều tình tiết mở cho Chap 186. Theo thông tin gợi mở của spoiler Jujutsu Kaisen 186 cho thấy Panda sẽ toang, Hakari nổi cơn thịnh nộ và có pha giáp mặt cực căng thẳng với Hajime.

Tóm tắt diễn biến Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến 185

Ở tập Jujutsu Kaisen 185 nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện về Panda, Gorilla và Triceratop. Gorilla được biết là người rất hay bắt nạt panda, tuy nhiên trong thâm tâm anh luôn yêu mến người em trai của mình. Một ngày, quả bóng bay có râu (thầy Yaga) xuất hiện và dắt Gorilla cùng Triceratop rời đi. Nói chính xác hơn thì họ bị bỏ lại ở đây để Panda rời đi.

Spoiler-Jujutsu-Kaisen-185
Tóm tắt diễn biến Jujutsu Kaisen 185

Quay về thực tại, cơ thể Panda bị đánh bầm dập, chỉ còn mỗi cái đầu lành lặn. Hajime tiếp tục tra khảo Panda rằng Sukuna đang ở đâu. Tuy nhiên Panda nhất định không trả lời. Ngay lúc này Hajime định trừ khử luôn Panda thì Hakari đã xuất hiện.

Spoiler Jujutsu Kaisen 186

Tiêu đề của Jujutsu Kaisen 186 là Tokyo No. 2 Colony, Part 5.

Nhìn đàn em của mình bị "ăn hành", Hakari trở nên sôi máu. Hajime biết rõ kia là đồng đội của Panda nê cũng vào tư thế chiến đấu ngay. Không cần ai ra tín hiệu, cả hai lập tức lao vào nhau, liên tục tung ra những đòn "ăn miếng trả miếng". Trận đánh diễn ra vô cùng căng thẳng và bất phân thắng bại.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu này, Hajime là người tận dụng cơ hội tốt hơn và "pikachu" vào người Hakari. Đòn đánh này khiến Hakari mất đi cánh tay trái. Ủa khoan! Nhưng sao Hakari vẫn còn đủ hai tay? Đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bản nhạc "Chuyến tàu tình yêu thuần khiết" vang lên cùng một thông báo Hakari đã trúng Jackpot.

Spoiler-Jujutsu-Kaisen-186
Spoiler Jujutsu Kaisen 186

Jackpot này được giải thích rằng giúp Hakari có được nguồn chú lực vô hạn. Nó gần giống với Vô Hạn Chú Lực của Gojou. Nguồn chú lực lúc này sẽ tự động hồi phục cho tất cả các thương tích trên người Hakari. Tuy nhiên, hạn chế của năng lực này là nó chỉ có hiệu lực khi bài hát "Chuyến tàu tình yêu thuần khiết" được vang lên.

Theo lời giải thích, sau khi bài hát này kết thúc, Hakari sẽ tận dụng được nguồn chú lực để Bành Trướng Lãnh Địa tiếp. và nếu may mắn, Hakari có thể thừa sức Bành Trướng Lãnh Địa Vô Hạn Lần.

Spoiler Jujutsu Kaisen 186 sẽ tạm dừng ở đây. Tuần sau sẽ không có chap mới, vì thế các tình tiết mới nhất sẽ được liên tục cập nhật và bổ sung.

Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen 186

Spoiler-Jujutsu-Kaisen-186
Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen 186

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen 186 sẽ được phát hành vào ngày 30/05/2022.

Thông tin mới nhất sẽ được Mot Game liên tục cập nhật đến bạn đọc. Đừng quên theo dõi trang chúng mình để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn