Spoiler Dragon Ball Super 85: Goku - Vegeta quá mạnh. Gas phát điên!

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Spoiler Dragon Ball Super 85 có những tình tiết hấp dẫn nào sẽ được vén màn? Click ngay để không bỏ lỡ Dragon Ball Super 85 nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super 84
  • Dự đoán spoiler Dragon Ball Super 85
  • Thời gian ra mắt Dragon Ball Super 85

Dragon Ball Super 84 kết thúc để lại rất nhiều câu hỏi thắc mắc về cuộc đối đầu giữa Goku và Vegeta với Gas. Tình tiết mới nhất của Spoiler Dragon Ball Super 85 sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super 84

Sau trận đối đầu giữa Bardock và Gas, Dragon Ball Super chap 84 đưa bạn đọc quay về thực tại. Goku bắt đầu nhớ về những ký ức hiếm hoi giữa anh và người cha của mình hiểu được triết lý "tự tôn dân tộc Saiyan". Cả hội nói chuyện với nhau thêm một chút trước khi Gas về đến Cereal và gạ kèo chinh chiến lần 2.

Không phân chia thứ tự trước sau, Goku và Vegeta cùng hợp sức đối đầu với Gas. Cả hai bên đều đạt tới trạng thái mạnh nhất và ngay lập tức hợp lực để tấn công. Gas cũng không hề tỏ ra bất ngờ trước sự hợp lực của hai đối thủ. Tuy nhiên một mình Gas thì khó lòng ngăn cản được Goku và Vegeta.

Spoiler-Dragon-Ball-Super-84
Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super 84

Xét về sức lực cả hai có thể vẫn khó lòng vượt qua được Gas nhưng xét về mức độ quyết tâm, ý chí kiên cường thì họ lại vượt xa Gas gấp nhiều lần. Dù bị Gas đánh trúng nhưng cả hai không ngừng tiến lên công kích. Màn combo hoàn mỹ của Goku - Vegeta khiến Gas trở nên khó khăn hơn. Hai chiến binh Saiyan cùng nhau bắn chưởng. Gas đã cố gắng chống đỡ nhưng bị đẩy ngược đòn chưởng về phía đối thủ. Vegeta tiếp cận lập tức bị Gas đánh tơi bời, dù bị đánh như vậy nhưng Vegeta lại càng hăng, vẫn liên tục tiến tới để ra chưởng với Gas. Cuối truyện, Vegeta đã đấm văng Gas ra khiến hắn điên tiết lên.

Dự đoán spoiler Dragon Ball Super 85

Những tình tiết hấp dẫn trong chap này được tiết lộ, cùng điểm qua nhé. Đầu tiên, Elec nói rằng vì mong muốn điều ước trở thành hiện thực nên sau khi Granolah trở thành mạnh nhất nên Gas giờ chắc chắn mạnh hơn hẳn so với anh ta. Granolah hoàn toàn có thể xử lý lần lượt Goku và Vegeta nhưng trong chap này thì không, họ đã hợp sức với nhau. Vì thế khả năng Gas bị thua là rất cao. Thế nhưng Elec vẫn tỉnh bơ. Lời giải thích hợp lý nhất cho trường hợp của Elec là hắn đang quá tự tin hoặc đã chuẩn bị ngọc rồng để thực hiện điều ước khác trong trường hợp Gas yếu thế.

Spoiler-Dragon-Ball-Super-85
Dự đoán spoiler Dragon Ball Super 85

Điểm đánh chú ý thứ hai là cả Vegeta và Goku đều khỏe hơn sau mỗi lần đối đầu với Granolah. Cả hai đã nắm được các để chiến đấu với Gas nên khả năng giành được ưu thế trong lần chiến đấu tiếp theo là rất cao. Theo như diễn biến dự đoán trên thì khả năng 1-2 chap tới, Goku - Vegeta sẽ đánh bại Gas. Elec sau đó sẽ can thiệp vào trận chiến để cuộc đối đầu tiếp tục kéo dài.

Trong lúc Goku và Vegeta chiến đấu, Granolah sẽ tận dụng thời gian này để phục hồi. Những diễn biến sắp tới, khả năng cao Granolah sẽ tham chiến hoặc cũng có thể Granolah sẽ xuất hiện để bảo vệ Goku khỏi đòn trí mạng, báo đáp ân tình năm xưa.

Thời gian ra mắt Dragon Ball Super 85

Spoiler-Dragon-Ball-Super-85
Thời gian ra mắt Dragon Ball Super 85

Dragon Ball Super - Ngọc Rồng Siêu Cấp chap 85 thông báo phát hành vào ngày 20/06/2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được liên tục cập nhật vào thời gian sớm nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn