Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:22
Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không? Những phân cảnh "liếc mắt đưa tình" cửa Vô Tâm và Tiêu Sắt khiến fan hủ nữ không ngừng tò mò.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiếu Niên Ca Hành - Tình huynh đệ gắn bó giữa tranh đấu giang hồ
  • Đôi nét về Thiếu Niên Ca Hành
  • Tại sao nội dung Thiếu Niên Ca Hành thu hút đông đảo fan nữ?
  • Thiếu Niên Ca Hành được chuyển thể thành nhiều thể loại
  • Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không?
  • Tại sao có ý kiến cho rằng Thiếu Niên Ca Hành là phim đam mỹ?
  • Thiếu Niên Ca Hành không là phim đam mỹ chính hiệu

Thiếu Niên Ca Hành đã cho ra mắt bản phim hoạt hình với mong muốn thổi đem đến những hình ảnh trực quan nhất cho người xem. Nội dung câu chuyện vẫn lôi cuốn với những ân oán giang hồ đan xen, chồng chéo như thế. Nhưng bên cạnh đó, bản phim hoạt hình còn xuất hiện nhiều tình tiết sáng tạo giữa Vô Tâm và Tiêu Sắt khiến cho cộng đồng fan ngôn tình thắc mắc liệu Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không? Cùng xem những chia sẻ sau đây từ những fan “ruột” của bộ truyện này để biết đáp án nhé!

Thiếu Niên Ca Hành - Tình huynh đệ gắn bó giữa tranh đấu giang hồ

Thiếu Niên Ca Hành là tác phẩm thuộc thể loại giang hồ tranh đấu

So với bản phim truyền hình chưa công chiếu và bản truyện ngôn tình trên giấy, Thiếu Niên Ca Hành phiên bản phim hoạt hình đang là một trong những tác phẩm khiến người xem thích thú nhất. Tại sao người xem lại thích thú phiên bản này? Cùng Motgame tìm hiểu ngay nào!

Đôi nét về Thiếu Niên Ca Hành

Vô Tâm sở hữu nét đẹp yêu nghiệt mắt phượng mày ngày

Thiếu Niên Ca Hành là tên truyện chủ đề kiếm hiệp, cổ đại, võ hiệp, nam chủ của tác giả Chu Mộc Nam. Từ khi mới ra mắt, Thiếu Niên Ca Hành đã thu hút không ít độc giả cả nam lẫn nữ bởi những câu chuyện cuộc đời của từng nhân vật cũng như cách tu luyện võ công.

Từng chi tiết trong truyện đan xen, lồng ghép và thúc đẩy lẫn nhau để tạo thành những tình huống kịch tích, lôi cuốn nhất. Không ít người đọc đã dành những phản hồi tích cực cho bộ truyện này.

Sau khi Vong Ưu đại sư viên tịch, giang hồ bắt đầu dấy lên một hồi phân tranh quyết liệt. Nhất là khi cổ quan tài vàng xuất hiện. Từ những thị trấn xa xôi đến kinh thành đều có không ít anh hùng hào kiệt trỗi dậy để cùng nhau tìm kiếm những bí mật ẩn giấu sau chiếc quan tài vàng.

Tại sao nội dung Thiếu Niên Ca Hành thu hút đông đảo fan nữ?

Kể cả hoàng tử đến từ kinh thành Tiêu Sắt, công tử con nhà quyền quý như Lôi Vô Kiệt hay thiếu niên Vô Tâm - người được Vong Ưu đại sư nuôi dưỡng bấy lâu nay đều bị cuốn vào cuộc phân tranh quyết liệt đó.

Mỗi thiếu niên này có câu chuyện riêng về cuộc đời của chính mình. Khi rơi vào vòng xoáy ân oán của giang hồ, cá tính của mỗi người được thể hiện rất rõ. Nhưng điều còn đọng lại sâu sắc trong lòng đọc giả chính là tình huynh đệ gắn bó giữa ba nhân vật Tiêu Sắt - Lôi Vô Kiệt và Vô Tâm.

Đến mức có không ít người còn thắc mắc liệu Thiếu Niên Hành Ca có phải phim đam mỹ không. Đam mỹ là thể loại giải trí nói về tình cảm giữa hai nhân vật nam. Thể loại này không quá mới lạ nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất là đối với các hủ nữ - Những người say mê và yêu thích thể loại đam mỹ.

Tạo hình của Vô Tâm, Tiêu Sắt khiến fan hủ nữ đứng ngồi không yên

Thiếu Niên Ca Hành được chuyển thể thành nhiều thể loại

Đây là lý do giải thích vì sao Thiếu Niên Ca Hành trở thành một trong những cái tên gây chú ý nhất trong cộng đồng fan truyện ngôn tình cũng như fan anime quốc tế. Từ thể loại ngôn tình, Thiếu Niên Ca Hành được chuyển thể thành phim hoạt hình vào năm 2018. Sau đó lại được cải biên thành dự án phim cổ trang Trung Quốc trong năm 2021.

Theo thông tin mới nhất, Lưu Học Nghĩa sẽ là diễn viên đảm nhận vai Vô Tâm mà trong nguyên tác, nhân vật này được cho là có nét đẹp yêu nghiệt. Cùng góp mặt trong dàn diễn viên còn có Lý Hoành Nghị trong vai hoàng tử Tiêu Sắt và Lý Hân Trách trong vai Đường Liên.

Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không?

Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không?

Tại sao có ý kiến cho rằng Thiếu Niên Ca Hành là phim đam mỹ?

Không thể phủ nhận trong bản phim hoạt hình Thiếu Niên Ca Hành có những phân cảnh nhẹ nhàng, sâu lắng. Mà ở đó Tiêu Sắt và Vô Tâm có những ánh nhìn, cử chỉ ấm áp, ngọt ngào. Vậy nên chả trách fan đam mỹ muốn hai nhân vật này thực sự trở thành một cặp.

Thiếu Niên Ca Hành là tác phẩm nói về chủ đề giang hồ, kiếm hiệp. Lồng ghép vào đó là tình cảm gắn bó, tương trợ lẫn nhau giữa các nhân vật. Theo nguyên tác, giữa các nhân vật soái ca trong truyện không nảy sinh tình cảm yêu đương. Nhưng trong bản phim hoạt hình, những cử chỉ gần gũi, ánh mắt nhìn nhau giữa Tiêu Sắt và Vô Tâm vô tình khiến cho fan hủ nữ của truyện tha hồ đưa trí tưởng tượng đi xa.

Thiếu Niên Ca Hành không là phim đam mỹ chính hiệu

Không ít người còn muốn “thuận nước đẩy thuyền” với mong muốn hai soái ca này yêu đương. Chính vì thế đã làm cho những ai chưa đọc phiên bản truyện của tác phẩm này tò mò rằng Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ hay không. Câu trả lời đây không phải là tác phẩm đam mỹ. Chỉ có tình huynh đệ khắn khít, cùng nhau tương trợ để vượt qua khó khăn.

Những chuyển động 3D mượt mà cùng tạo hình đẹp mắt một cách yêu nghiệt là điểm cộng của Thiếu Niên Ca Hành phiên bản phim hoạt hình. Đến đây chắc hẳn các bạn đã không còn thắc mắc Thiếu Niên Ca Hành có phải phim đam mỹ không. Nhưng dù có phải phim đam mỹ hay không thì nhiều fan hủ nữ của thể loại ngôn tình đam mỹ phải thừa nhận những ánh mắt, sự ngọt ngào giữa Vô Tâm và Tiêu Sắt khiến họ không thể không liên tưởng tới một cặp đôi đang yêu nhau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn