Spoiler Spy X Family tập 8: Cuộc Đối Thoại Kịch Tính Giữa Loid vs em trai Yuri

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Spoiler Spy X Family tập 8 đang được rất nhiều khán giả mong chờ. Bất ngờ nào sẽ được xảy ra? Cùng đón xem nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Spy X Family tập 7
  • Spoiler Spy X Family tập 8
  • Thời gian ra mắt Spy X Family tập 8

Spoiler Spy X Family tập 8 được "nhá hàng" với những tình tiết mới nhất: Biết tin chị gái lấy chồng, Yuri đã quyết định ghé thăm. Người anh rể "hờ" và em vợ có cuộc đối thoại đầy căng thẳng. Cùng xem chi tiết nhé!

Tóm tắt Spy X Family tập 7

Vì Anya lỡ tay đám Damian khiến kế hoạch của Loid đứng trên bờ vực phá sản. Không bỏ cuộc ở đó, điệp viên dày dặn kinh nghiệm đã dặn dò con gái phải xin lỗi Damian để còn làm bạn với Damian. Sau nhiều nỗ lực thuyết phục cuối cùng Anya cũng đồng ý xin lỗi và nói chuyện với Damian.

Tuy nhiên, khi Anya mới bắt đầu xin lỗi, còn chưa kịp nói gì thì cô bé đã bị suy nghĩ xấu xa của hai "đệ tử" của Damian làm cho nhụt chí. Quá buồn do bị chọc ghẹo, cô nàng đã bật khóc. Vừa khóc Anya vừa xin lỗi Damian. Trái tim si tình của Desmond nhanh chóng đập loạn nhịp, mặt đỏ bừng như tôm hùm luộc và không biết phải làm gì. Desmond bỏ chạy. Liệu thiện cảm của cậu bé dành cho Anya đã tốt hơn chưa hay vẫn tệ đi.

Spoiler Spy X Family tập 8: Cuộc Đối Thoại Kịch Tính Giữa Loid vs em trai Yuri
Diễn biến Spy X Family tập 7

Không thể hiểu Damian, Loid nghĩ rằng chỉ còn cách quay về kế hoạch đầu tiên là: Giáo dục Anya trở thành một học sinh ưu tú. Anya tuy có siêu năng lực nhưng bản thân cô bé lại rất ghét việc học, vì thế hai cha con đã xảy ra chút tranh cãi. Yor thấy vậy nên khuyên Loid cần kiên nhẫn và lắng nghe con gái nhiều hơn. Một lúc sau, anh đi vào phòng và thấy Anya ngủ quên khi đang học bài.

Phần cuối tập 7, có sự xuất hiện của một nhân vật mới là Yuri Briar. Đây là em trai của Yor, anh chàng chuẩn bị đến đến "hỏi thăm" anh rể Loid.

Spoiler Spy X Family tập 8

Ở đầu tập 8, xuất hiện một tổ chức mới có tên là SSS. Tổ chức này được giao nhiệm vụ tìm và xử lý những cá nhân có hành động phản quốc hoặc các nội gián từ Tây Quốc. Yuri ngoài mặt tỏ ra là nhân viên làm việc cho chính phủ nhưng thực chất anh ta lại là người của tổ chức SSS.

Biết được tin chị mình đã cưới chồng, Yuri quyết định ghé thăm chị sẵn tiện xem người anh rể của mình như thế nào. Loid đã phải chuẩn bị trước cho những tình huống có thể xảy ra. Vì thế anh đã lập tức bày biện các món đồ của cặp đôi mới cưới nhằm qua mắt người em rể "hờ".

Spoiler Spy X Family tập 8: Cuộc Đối Thoại Kịch Tính Giữa Loid vs em trai Yuri
Spoiler Spy X Family tập 8

Cuối tập 8, bạn đọc sẽ được chứng kiến cuộc đấu khẩu giữa siêu điệp viên và cảnh sát mật chuyên bắt gián điệp. Nghi ngờ về mối quan hệ vợ chồng giữa Loid và Yor, Yuri bắt đầu tra hỏi. Vốn là một cảnh sát tài năng nhưng khi đối mặt với chị gái thì người em trai này cũng chỉ như một đứa trẻ. Vì thế Loid đã không gặp quá nhiều khó khăn để qua mắt được Yuri.

Trong cuộc trò chuyện, Yuri bắt đầu kể về công việc của mình với chị gái. Và tất nhiên câu chuyện này cũng chỉ được dựng lên để các thành viên của SSS qua mắt mọi người. Là một điệp viên đẳng cấp, Loid nhanh chóng phát hiện ra sự thật về Yuri. Không để Yuri có bất kỳ nghi ngờ nào về mình cũng như mối quan hệ vợ chồng "giả" anh quyết định chơi tới bến. Anh khẽ hôn lên môi của Yor để chứng minh hai người có mối quan hệ tình cảm.

Thời gian ra mắt Spy X Family tập 8

Spoiler Spy X Family tập 8: Cuộc Đối Thoại Kịch Tính Giữa Loid vs em trai Yuri
Thời gian ra mắt Spy X Family tập 8

Spy X Family tập 8 sẽ chính thức được ra mắt độc giả vào 22h00 ngày 28/05/2022. Mọi thông tin mới nhất về Spy X Family sẽ được cập nhật liên tục.

Các bạn nhớ theo dõi trang của chúng mình để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn