Dự doán Spoiler Boruto chap 70: Code biến hình, sức mạnh được khai thác 100%

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Spoiler Boruto 70 đang được rất nhiều khán giả chờ đợi. Liệu sẽ có những bất ngờ gì diễn ra. Click xem ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt Boruto 69
  • Spoiler Boruto 70
  • Thời gian ra mắt Boruto 70

Diễn biến mới nhất Spoiler Boruto 70 hé lộ những điều vô cùng thú vị sau khi kết thúc Boruto 69, cùng dự đoán diễn biến mới nhất của Boruto 70 nhé.

Tóm tắt Boruto 69

Trong Boruto 69, Code và Ada đã thành công khi tiếp cận được Amado thông qua Claw Mark gắn liền với Shikamaru. Shikamaru ngay lập tức gọi Delta - nay đã được điều chỉnh thành đồng minh của làng Lá. Delta chưa kịp hành động gì đã bị Ada quyến rũ. Cả Shikamaru cũng vậy. Amado giải thích đây là một "khả năng" của Ada: bất kỳ ai tiếp cận với Ada sẽ đều có kết cục biến thành simp và crush của cô ta.

Spoiler-Boruto-69
Tóm tắt Boruto 69

Trước tình thế nắm đấm không giải quyết được vấn đề, Shikamaru quyết định sử dụng khối óc để chiến đấu. Anh ta đưa ra đề nghị siêu hấp dẫn rằng Ada có thể hẹn hò với Kawaki.

Spoiler Boruto 70

Tiêu đề của Boruto chap 70 là From The Bottom Of One's Heart. Trang bìa chương này là Amado.

Sau nhiều ngày mê man, Kawaki đã chính thức tỉnh lại. Anh và Sumire trao đổi với nhau về Karma. Sumire không muốn Kawaki sở hữu sức mạnh đó. Kawaki cũng như vậy, anh cũng cần Kama có thể cùng anh bảo vệ ngài Đệ Thất. Được biết Code đang có mặt ở chỗ Amado, Kawaki nhanh chóng lên đồ rồi gấp rút di chuyển đến nơi hỗ trợ. Ada biết được điều này đã lập tức yêu cầu Code phải rút lui. Nếu không mọi chuyện sẽ còn trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Thấy vậy, Code liền tạo ra một Claw Mark lớn rồi đẩy Amado vào đó. Anh và Ada ngay sau đó cũng rút lui. Shikamaru đã cố gắng trao đổi để lấy thông tin thì bị Ada gạt phắt đi. Cô ta ra lệnh cho Delta tấn công Shikamaru còn mình biến mất cùng với Code.

Spoiler-Boruto-70
Spoiler Boruto 70

Ở những trang tiếp theo, Kawaki xuất hiện nhưng quá trễ. Nhóm người Code đã rời đi. Trên tường chỉ còn lại dấu Claw Mar. Đây có thể được xem là yếu tố giúp Code bất ngờ tấn công làng Lá trong thời gian tới.

Tại căn cứ của Code, Amado gặp lại Daemon. Nhóm phản diện này ép Amado phá vỡ giới hạn của Code, nếu không đồng ý thì ông ta sẽ phải hứng chịu kết cục vô cùng thê thảm. Không còn lựa chọn nào khác, Amado đã "đọc thần chú" khiến cơ thể Code bị biến đổi. Sau một màn khói mờ nhân ảnh, Code lộ diện với sức mạnh 100% cùng với đôi mắt màu trắng, mông mi màu trắng và mái tóc dựng đứng lên như những nhân vật manga.

Sau khi đạt được mục đích của mình, Code không còn lý do gì để giữ Amado sống cả. Hắn vung tay lên và kết liễu Amado. Đây cũng là tình tiết kết thúc Boruto 70.

Thời gian ra mắt Boruto 70

Spoiler-Boruto-70
Thời gian ra mắt Boruto 70

Boruto chap 70 được dự kiến phát hành vào ngày 20/05/202. Các thông tin mới nhất về Boruto sẽ được cập nhật tới độc giả trong thời gian sớm nhất.

 Tags: Spoiler, Boruto

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn