Tóm tắt Spoiler One Punch Man 212 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 04:20
Sau chapter 211 đầy căng thẳng, Spoiler One Punch Man 212 cho ta rất nhiều thông tin hay liên quan đến Blast cũng như cuộc chiến giữa Saitama và Garou.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt diễn biến ở chap 211
  • Dự đoán One Punch Man 212
  • Thời gian ra mắt One Punch Man 212
  • One Punch Man 213 khi nào có:

Tóm tắt diễn biến ở chap 211

Trước khi Spoiler One Punch Man 212. Như chúng ta đã biết, chap 211 chứng kiến cuộc đối đầu kịch liệt hơn giữa Saitama và Garou. Tuy nhiên, dù biến hình thế nào, múa máy thế nào, Garou vẫn không gây ra nổi một vết trầy trên cơ thể Saitama. Vẫn bộ mặt đó, vẫn tư thế "không thèm thủ thế", Saitama nhẹ nhàng bón hành cho Garou với sự chênh lệch hoàn toàn về sức mạnh, trình độ.

Sau khi cảm thấy mọi tinh túy của võ thuật như tốc độ, sức mạnh, tấn công vẫn không ăn thua. Garou bèn đổi lối lối đánh khi đột ngội chuyển sang sử dụng các chiêu thức đột phá hơn hòng khiến Saitama bất ngờ. Anh ta đè vào người rồi đẩy mạnh "Thánh Phồng Tôm" nhà ta xuống đất.

One-Punch-Man

Dù đã lãnh trọn đòn toàn lực của Garou, như thường lệ, Saitama vẫn tỉnh như sáo. Để trở lại, Saitama bèn sử dụng cú đấm thanh niên nghiêm túc để đẩy lùi Garou lên mặt đất. Saitama, Garou sau đó cùng nhau vào một cái nhà gần đó để ngồi trò chuyện như hai người đàn ông.

Tiếp đến, bài viết lần này xin Spoiler One Punch Man 212 mới nhất đến bạn đọc

Dự đoán One Punch Man 212

Spoiler one punch man 212 diễn ra thật sự rất bất ngờ khi giới thiệu cho chúng ta một phần diện mạo 3 đồng minh của Blast khi trở họ trở về với hắn ta. Thực sự khó hiểu khi Blast và chị gái xinh đẹp kia lại có thể tạo nên một đội nhóm với 2 quái vật.

Diễn biến cảm xúc của Blast cũng gây tranh cải khi hắn sợ chuyện không gian bị phá vỡ. Trong khi Garou chỉ đánh vào lòng đất? Một nhóm đọc giả lại tin vào thuyết âm mưu, khi đồn đoán rằng sâu bên trong Trái Đất có thể chính là GOD mà đội của Blast quyết tâm bảo vệ.

One-Punch-Man

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn