Valorant Mobile liệu có hẹn vào tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 06:42
Valorant Mobile bản closed beta có thể sẽ được mở vào tháng 7 năm nay cùng với một số điều có thể sẽ có ở phiên bản này

Theo một số thông tin từ các leaker khá đáng tin ở Twitter, có vẻ như trong tháng 7, Valorant Mobile sẽ có bản Close Beta cho anh em có thể trải nghiệm. Gần đây có khá nhiều thông tin đăng tải về trò chơi này và Mọt sẽ tổng hợp cho anh em một số tin tức mà mình tìm được nhé.

Valorant Mobile liệu có hẹn vào tháng 7

Streamer Shawn Weber trong một buổi livestream của mình đã tiết lộ tin tức đáng chú ý. Theo tìm hiểu của anh, tựa game bắn súng chiến thuật PvP của Riot, Valorant Mobile, sẽ bắt đầu giai đoạn Close Beta vào tháng 07/2022. Được biết dung lượng tải game về là khoảng 1,8GB. Đây là một tin tức khá đáng mừng, nếu bạn so sánh với dung lượng của các tựa game bắn súng hiện này như CODM: 2.4GB; HyperFront: 2GB thì nó khá nhẹ, điều này cho thấy rằng Riot sẽ cố gắng để đa số loại máy có thể chơi được siêu phẩm này. Tuy nhiên con số này chỉ ở bản thử nghiệm ở Trung Quốc, mọi thứ đều có thể thay đổi.

Valorant Mobile liệu có hẹn vào tháng 7

Trong bản test của Valorant Mobile ở Trung Quốc chỉ có 4 bản đồ được chọn, đó chính là Haven, Bind, Split, Ascent. Nó sẽ khá giống với các phiên bản đầu tiên của tựa game này ở PC, không có bản đồ IceBox, Breeze, Fracture và sắp tới là Pearl. Điều này sẽ làm cho người chơi có thể làm quen dễ dàng với những bản đồ cơ bản và truyền thống hơn.

Valorant Mobile liệu có hẹn vào tháng 7

Đồng thời có một số hình ảnh được lộ ra trong quá trình thử nghiệm cho thấy được rằng cơ bản mọi thứ có khác biệt quá lớn so với bản PC. Điều này sẽ làm cho người chơi từng trải nghiệm ở phiên bản trên máy tinh không quá bở ngỡ hoặc có đánh giá không đúng về phiên bản Mobile. Người chơi có thể mong đợi tựa game sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc vào năm 2023, tùy thuộc vào phản hồi từ các bản thử nghiệm.

Valorant Mobile liệu có hẹn vào tháng 7

Cho đến thời điểm hiện tại, không có thông tin quan trọng nào khác được tiết lộ. Tuy nhiên, game thủ có thể mong đợi nhiều tin tức sẽ ra mắt trong tuần sắp tới, vì tháng 07 mọi thứ mới bắt đầu. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn