AutoChess MOBA mở đăng ký trải nghiệm sớm và ấn định ngày ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:40
AutoChess MOBA - game đấu trường chiến thuật, vừa open beta quốc tế được nhiều game thủ chờ đợi trong năm 2022 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ hoạ đẹp mắt của AutoChess
  • Gameplay hấp dẫn
  • Tóm lại

AutoChess là một trò chơi cờ nhân phẩm được phát triển bởi Drodo Studio dựa trên mô-đun Dota 2. Sau khi ra mắt vào tháng 1 năm 2019, trò chơi này không chỉ được đưa vào trò chơi thú vị mà còn thực sự trở thành nên ăn khách. Một trải nghiệm độc đáo cho người chơi cùng anh hùng Dota 2.

Ngay khi xuất hiện thông tin về dự án game moba mobile cờ nhân phẩm tự động, người chơi tỏ ra rất hào hứng, cho rằng rất có thể đây sẽ là một phiên bản game di động của Dota 2.

Đồ hoạ đẹp mắt của AutoChess

Không khó để nhận thấy phong cách thiết kế của AutoChess MOBA chịu ảnh hưởng sâu sắc của Dota 2, nhưng game vẫn có những điểm khác biệt riêng, chẳng hạn như tạo hình nhân vật hay độ chi tiết của bản đồ trong game.

Cách tạo hero của AutoChess MOBA rất giống với hero của Dota 2, các đặc điểm của hero vẫn được giữ nguyên nhưng có sửa đổi. Về phần minion thì có sự khác biệt rõ rệt, bên đỏ sẽ có vẻ ngoài thô kệch, hung dữ hơn còn bên xanh thì mềm mại hơn.

Hình thức bãi rừng tương đối đơn giản, tuy có khác biệt nhưng không rõ ràng và đa dạng như Dota 2. Ngoài ra, góc nhìn từ trên cao khiến việc phân biệt các loại quái vật khác nhau trở nên khó khăn hơn.

Bản đồ Dota 2 được sử dụng để tạo bản đồ thi đấu của AutoChess MOBA. Các bên có màu khác nhau chia bản đồ AutoChess MOBA theo bên Dota 2, với bên đỏ đậm hơn bên xanh. Ngoài ra, nhiều bản đồ Dota 2 có các trại, đèn hiệu hoặc "roshan" trong cùng một bố cục. Bản đồ AutoChess MOBA lớn hơn các bản đồ MOBA tương tự khác.

Độ chính xác hình ảnh của các anh hùng và kỹ năng của họ rất ấn tượng. Mỗi tư thế đều thể hiện chất lượng cao, hình ảnh sắc nét nhờ phản xạ ánh sáng, đổ bóng và các hiệu ứng khác. Chuyển động cũng rất mượt mà, giúp bạn dễ dàng theo dõi các hành động của anh hùng bằng mắt thường.

Gameplay hấp dẫn

Lối chơi MOBA của AutoChess sẽ có những điểm tương đồng với các game MOBA khác. Trong trò chơi, người chơi phải chọn một nhân vật anh hùng, tập hợp quân đội và sau đó tham gia trận chiến với kẻ thù để tiêu diệt nơi cư trú chính của chúng.

MOBA của AutoChess có một vài điểm tương đồng với hệ thống trang bị của Dota 2. Trò chơi có tính năng lựa chọn anh hùng bao gồm bốn kỹ năng chủ động và một kỹ năng bị động. Ngoài ra, trò chơi có hệ thống trang bị tương tự như Dota 2.

Trong AutoChess MOBA, cơ chế trò chơi mới bao gồm mua vật phẩm bằng phép thuật và lấy căn cứ. Không cần xử lý, người chơi được hưởng các tính năng giống như Dota 2 chẳng hạn như sát thương tháp pháo và các phép bổ trợ.

Game có nhiều tính năng tương tự các trò chơi khác như cửa hàng, nhìn thấy anh hùng bạn sở hữu và xem điểm xếp hạng. Hai chế độ chơi có sẵn trong AutoChess MOBA: Chế độ xếp hạng và chế độ luyện tập.

Tóm lại

Trò chơi MOBA AutoChess tương tự như trò chơi Dota 2 nổi tiếng theo những cách thu hút người hâm mộ trò chơi sau. Tất nhiên, một số cơ chế hoặc chế độ Dota 2 tự xây dựng giao diện không khả dụng, nhưng chất lượng trò chơi thực sự tốt. Cùng đón xem thông báo để nhanh tay trải nghiệm game hay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn