State of Survival bị người chơi kiện vì quảng cáo sai sự thật

Thứ sáu - 05/04/2024 06:42
Tựa game State of Survival bị người chơi kiện vì đã đánh lừa họ bằng cách quảng cáo giảm giá giới hạn nhưng thực chất đó là giá bình thường.
Mục lục

Phụ Lục

  • Điều gì khiến State of Survival bị người chơi kiện?
  • Về State of Survival

FunPlus và KingsGroup Holdings đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể từ những người chơi trò chơi di động nổi tiếng "State of Survival" của họ. Người dùng cáo buộc các nhà phát triển đã quảng cáo sai sự thật về đợt giảm giá trong thời gian giới hạn cùng với mức giá gốc được cho chưa từng tồn tại.

Điều gì khiến State of Survival bị người chơi kiện?

người chơi kiện State of Survival

Theo thông tin, vụ kiện lần đầu tiên được phát hiện vào tháng trước, đơn kiện đã được đệ trình lên tòa án liên bang California với nội dung rằng FunPlus và KingsGroup bị cáo buộc gây hiểu lầm về giá trong trò chơi.

Cụ thể, các công ty quảng cáo sai giá chính xác bằng cách thúc giục người chơi mua một vật phẩm trong trò chơi với mức chiết khấu 99%.

State of Survival bị kiện

Ví dụ: Vật phẩm chỉ được ưu đãi trong vòng 3 ngày với giá 9,99 đô la thay vì 997,4 đô la. Hơn nữa, nhà phát triển còn sử dụng thông báo "chỉ còn một" để tăng tính khan hiếm nhằm thu hút thêm lượt chuyển đổi.

Tuy nhiên, thực chất cái gọi là "giá gốc" trước khi ưu đãi chưa từng tồn tại. Những người chơi còn viết: “Những quảng cáo này đã chạy trong nhiều năm”, "Trong vòng ba tháng kể từ khi ưu đãi giảm giá được quảng cáo, những vật phẩm trong trò chơi này chưa từng thực sự được cung cấp ở mức giá không chiết khấu - tức nó không có giới hạn thời gian kết thúc giảm giá như thông báo."

nhà phát triển bị kiện

Ngoài ra, State of Survival cũng bị cáo buộc yêu cầu người chơi trả tiền để củng cố các công trình trong căn cứ của họ hoặc huấn luyện một số lượng binh lính lớn.

Như mô tả, nếu một người chơi không thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào trong game, thì sẽ cần gần 2 giờ mỗi ngày trong suốt 16 tháng mới có thể thu thập đủ các tài nguyên cần thiết nhằm nâng cấp công trình chính lên cấp 30.

Hơn nữa, nhà phát triển cũng bị cáo buộc rằng bản thân biết được việc người chơi sẽ không sẵn sàng trả số tiền quá cao để đạt đến cấp độ như thế, do đó họ giấu đi chi phí tiêu hao của các nguyên liệu cần thiết.

Cuối cùng, các nguyên đơn yêu cầu nhà phát triển bồi thường theo lệnh, thiệt hại trừng phạt, phí luật sư và các biện pháp hỗ trợ khác mà tòa án có thể thấy phù hợp. Hiện vụ kiện vẫn đang được tiếp tục.

Về State of Survival

Ra mắt vào năm 2019, State of Survival được phát triển bởi studio Trung Quốc KingsGroup Games và được phát hành bởi công ty mẹ FunPlus.

Trò chơi sinh tồn trên thiết bị di động đã đạt doanh thu hơn 1 tỷ đô la, vượt qua 150 triệu lượt tải xuống vào tháng trước. Game cũng thông báo rằng một phiên bản PC của trò chơi đang được phát hành.

Đó là tất cả những thông tin về việc tựa game State of Survival bị tập thể người chơi kiện. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn